รีเซต

นาวาตรีทำฉาว! ซ่อนกล้องในห้องน้ำ แอบถ่ายมาราธอน นาน 6 ปี ผงะมีกว่า 1,000 คลิป

นาวาตรีทำฉาว! ซ่อนกล้องในห้องน้ำ แอบถ่ายมาราธอน นาน 6 ปี ผงะมีกว่า 1,000 คลิป
ข่าวสด
3 กุมภาพันธ์ 2565 ( 15:21 )
212
นาวาตรีทำฉาว! ซ่อนกล้องในห้องน้ำ แอบถ่ายมาราธอน นาน 6 ปี ผงะมีกว่า 1,000 คลิป

ข่าววันนี้ 3 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีกลุ่มผู้เสียหาย จำนวน 23 คน เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.เอกชัย มูลลี สารวัตร (สอบสวน) สภ.พลูตาหลวง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา ว่าถูกนายทหารเรือยศนาวาตรี อายุ 54 ปี ตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ ประจำแผนกเทคโนโลยีสารสนเทศ ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง

 

โดยพบกล้อง 2 ตัว ติดตั้งอยู่บนฝ้าเพดานของห้องน้ำประจำแผนก ขณะทำการซ่อมทำระบบสายไฟ เมื่อไล่ตรวจสอบตามสายก็พบต้นตอที่มาของกล้องว่าต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ของนายทหารชั้นยศ ‘นาวาตรี’ ตรวจสอบข้อมูลภายในคอมพิวเตอร์ จนพบหลักฐานคลิปวิดีโอขณะหญิงสาวกำลังทำธุระส่วนตัวภายในห้องน้ำราว 1,000 คลิป ซึ่งถูกบันทึกไว้ตั้งแต่ปี พ.ศ.2558 นานถึง 6 ปี

 

ด้าน พ.ต.ท.เอกชัย กล่าวว่า หลังจากที่ผู้เสียหายได้มาแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 10 ม.ค. ก็ได้สอบปากคำผู้เสียหายทั้ง 23 ปาก เบื้องต้นได้ประสานงานไปยังต้นสังกัดของนาวาตรีดังกล่าว ซึ่งถูกลงโทษทางวินัยของต้นสังกัด เพื่อจะสอบสวนและตั้งข้อหา เบื้องต้นได้เตรียมตั้งข้อหาจำนวน 3 ข้อหา คือ 1.กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถชัดขืนได้

 

2.กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และ 3.กระทำด้วยประการใดๆต่อผู้อื่น อันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคามหรือกระทำให้ได้รับความอับอาย หรือเดือดร้อนรำคาญ ซึ่งเป็นการกระทำในที่สาธารณะสถาน หรือเป็นการกระทำอันมีลักษณะส่อไปในทางที่จะล่วงเกินทางเพศ ซึ่งทางต้นสังกัดได้แจ้งมาทางตำรวจว่า จะนำตัว นาวาตรี นายดังกล่าวมาสอบสวนในวันที่ 10 ก.พ.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง