รีเซต

จับแล้ว! ตร.ปทุมฯ รวบ ไอ้หื่น บุกบ้านทำอนาจาร ด.ญ. 6 ขวบ

จับแล้ว! ตร.ปทุมฯ รวบ ไอ้หื่น บุกบ้านทำอนาจาร ด.ญ. 6 ขวบ
มติชน
7 มีนาคม 2564 ( 16:50 )
56
จับแล้ว! ตร.ปทุมฯ รวบ ไอ้หื่น บุกบ้านทำอนาจาร ด.ญ. 6 ขวบ

เมื่อเวลา 14.45 น. วันที่ 7 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ได้พาแม่ของเด็ก อายุ 6 ขวบ เดินทางไปพบ พต.อ.นิทัศน์ จิตตวิทยานุกูล ผกก.สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เพื่อแจ้งข้อหา นายเอ (นามสมมุติ) บุกเข้าบ้านช่วงพ่อแม่ไม่อยู่ กระทำอนาจารลูกอายุ 6 ขวบ เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 ตอนนั้นยังจับตัวไม่ได้ ต่อมาเมื่อวันเสาร์ที่ 6 มี.ค. 64 นายเอ ได้แอบเข้ามาที่บ้านอีก พ่อเด็กจับตัวได้ ส่งตำรวจแจ้งข้อหาบุกลุก แต่เด็กจำได้ว่านายเอ คนนี้มากระอนาจารตนเมื่อปีที่แล้ว เบื้องต้นผู้กระทำผิดรับสารภาพ

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 นายโต และนางเล็ก (ทั้งสองนามสมมุติ) พา ด.ญ.เมย์ (นามสมมุติ) อายุ 6 ขวบ เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล โดยแจ้งว่า วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563  ขณะที่ลูกสาว 6 ขวบ กับลูกชาย 10 ขวบ อยู่ในบ้านกัน 2 คน เพราะพ่อแม่ออกไปทำงานข้างนอก ก็มีชายแปลกหน้าเข้าไปในบ้านถามว่าพ่ออยู่ไหม ลูกชายก็ตอบว่าพ่อไม่อยู่ จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ยื่นเงินให้ 30 บาท แล้วบอกให้ลูกชายไปซื้อขนมกิน ทีแรกลูกชายจะพาน้องไปด้วย แต่เขาบอกไม่ต้องพาไป ด้วยความกลัวลูกชายจึงเดินออกมานอกห้องแล้วก็แอบดู พบว่าชายคนนั้น ได้จับน้องสาวถอดกางเกงบนที่นอนก่อนจะล่วงละเมิดทางเพศและข่มขู่ไม่ให้ร้องส่งเสียงดัง

จากนั้นชายดังกล่าวก็เดินออกจากบ้านแล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตอนเย็นหลังพ่อแม่เลิกงานกลับมาบ้าน ลูกเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟังจึงพาเข้าแจ้งความที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว หลังตำรวจรับเรื่องได้ส่งตัวด.ญ.เมย์ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล

เมื่อนางปวีณารับเรื่องได้ติดตามคดีร่วมกับตำรวจ สภ.ลาดหลุมแก้ว แต่ไม่สามารถติดตามตัวผู้กระทำผิดได้ แม่ของ ด.ญ.6ขวบ ผวากลัวคนร้ายกลับมาอีก จึงได้ลาออกจากงานมาอยู่กับลูก1ปีเต็ม เหตุการณ์ปกติ จึงเพิ่งกลับไปทำงานไม่นานมานี้

ต่อมาเมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2564 คนร้าย ได้เข้าไปในบ้านเด็กอีก พอดีเจอพ่อเด็ก คนร้ายจึงหลบหนี พ่อเด็กร้องเรียกให้เพื่อนบ้านมาช่วยจับตัว และให้ตำรวจดำเนินคดีบุกรุก ซึ่งลูกสาว .ดญ. 6 ขวบ และลูกชาย 10 ขวบ จำได้ว่าเป็นชายคนนี้ ที่เข้ามาในบ้านและทำอนาจารย์ลูกสาว

โดยตำรวจและมูลนิธิติดตามคดี 1ปีเต็ม แม่ด.ญ. 6 ขวบ จึงโทรแจ้งนางปวีณา ประธานมูลนิธิ นางปวีณาจึงได้ประสาน พต.อ.นิทัศน์ และนัดพาแม่เข้าแจ้งความข้อหากระทำชำเราด.ญ. 6 ขวบ

ในเบื้องต้น ตำรวจสอบถามผู้กระทำผิดรับสารภาพแล้ว นางปวีณาขอเตือนภัยครอบครัวที่มีเด็กเล็กอย่าปล่อยให้อยู่ตามพัง จะเป็นอันตราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง