รีเซต

ใครเอามาทิ้ง! สุดผงะเจอหัวหมาหลายกระสอบในถังขยะ

ใครเอามาทิ้ง! สุดผงะเจอหัวหมาหลายกระสอบในถังขยะ
TNN ช่อง16
15 ตุลาคม 2563 ( 14:26 )
292
ใครเอามาทิ้ง! สุดผงะเจอหัวหมาหลายกระสอบในถังขยะ

วันนี้ ( 15 ต.ค. 63 )ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์กระสอบปริศนาส่งกลิ่นเหม็นในถังขยะ พร้อมระบุข้อความว่า อวสานข้าวเย็น อะไรกันครับเนี้ยได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน ให้มาตรวจสอบถังขยะปรากฏว่า พบหัวหมาจำนวนมากอยู่ในกระสอบ โดยเป็นหัวกะโหลกของสุนัขที่ถูกชำแหละจำนวนหลายถุง จนมีการแชร์ในโลกโซเชียลจำนวนมาก บางคนตั้งคำถามว่าคล้ายกับหัวหมูและหัวสุนัข แต่ถ้าเป็นหัวสุนัขแล้วเนื้อไปไหน


โดยกระสอบปริศนาพบที่ถังขยะตั้งอยู่ริมถนนศุขประยูร ขาเข้า อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี เป็นถังขยะสีฟ้า จำนวน 3 ถัง โดย นายคำรณ เกตุประยูร ผู้ใหญ่บ้าน และนายวิษณุ ปัจจาวิก อายุ 26 ปี เจ้าของโพสต์ พาไปชี้จุด


จากการสอบถามชาวบ้าน กล่าวว่า บ้านตนอยู่ตรงถังขยะ ตนได้ยินเจ้าหน้าที่เทศบาลมาเก็บขยะ แล้วพบหัวสุนัขที่ชำแหละแล้วจำนวนหลายหัวอยู่ในกระสอบ ซึ่งตนก็พยายามสังเกตดูว่ารถคันไหนเอามาทิ้ง แต่ก็ไม่พบเพราะน่าจะเอามาทิ้งช่วงคนหลับและเอามาทิ้งตามเส้นทางบ่อยมาก และส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งทำให้เดือดร้อนมาก




ด้านนายวิษณุ อายุ 26 ปี ผู้โพสต์เฟซบุ๊ก กล่าวว่า เมื่อวานวันที่ 14 ต.ค. ตนรับแจ้งจากทางผู้ใหญ่บ้านว่า มีผู้เอากระสอบปริศนามาทิ้งและมีกลิ่นเหม็นเน่า ตนก็ได้มาตรวจสอบพบในถังขยะ 3 ถัง มีกระสอบสีขาวมัดปากถุงจึงเปิดดู ก็แทบอ้วกเพราะกลิ่นเหม็นเน่า และพบหัวสุนัขจำนวนมาก ซึ่งตนก็ยังไม่แน่ใจว่าเป็นหัวหมาหรือหัวหมูกันแน่ จึงโพสต์ลงบนเฟซบุ๊กและแจ้งไปยังทางผู้ใหญ่บ้านถึงปัญหาที่เกิดขึ้นดังกล่าว


ขณะที่ นายคำรณ ผู้ใหญ่บ้านหนองนกฮูก หมู่8 ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 2 เดือนมานี้ ตนได้รับแจ้งจากลูกบ้านเยอะมากว่าเจอกระสอบสีขาวมัดปากถุงทิ้ง   ในถังขยะเยอะมาก ตนไปตรวจสอบก็พบเป็นหัวกะโหลกที่ถูกชำแหละแล้ว ตนก็ไม่ทราบว่าเป็นหัวสุนัขหรือว่าหัวหมูเพราะเจอบ่อยมาก


คนที่นำมาทิ้งจะทิ้งตามถังขยะริมถนน ตั้งแต่ปากทางนิคมอุตสาหกรรม อมตะซิตี้ ชลบุรีเฟสที่ 9 ยาวมาตามถนนจนมาถึงเขตชุมชนหมู่ 8 และข้ามไปยัง ต.หนองหงส์ ซึ่งตนก็ได้แจ้งไปยังลูกบ้านให้ช่วยกันจับตามมองรถคันที่นำมาทิ้ง เพื่อจะได้รู้ว่าเป็นหัวกะโหลกของหมูหรือสุนัขกันแน่ ตอนนี้ก็ได้ช่วยกับจับตามองแต่ก็ยังไม่เจอ


 อยากฝากถึงคนที่นำมาทิ้งหากเป็นหัวหมูก็เข้าใจในอาชีพ แต่อยากให้ทิ้งให้ถูกที่จัดการให้ดีเรียบร้อยอย่าทิ้งแบบนี้ เพราะสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านและชุมชนที่ต้องได้กลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้ง แต่ถ้าหากเป็นหัวของสุนัขตนก็อยากทราบว่าหัวเอามาทิ้งแล้วตัวกับเนื้อหายไปไหน อยากให้เลิกทำเพราะเดือดร้อนชาวบ้านในชุมชนอีกด้วย


ขณะที่ชาวเน็ต บางคนก็บอกว่า น่าเป็นหัวหมูมากว่า ที่จะเป็นหัวหมา


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ข่าวที่เกี่ยวข้อง