รีเซต

แจ้งจับ พ่อค้า แอบถ่ายนักศึกษา เล่นจ้ำจี้ในห้องน้ำสาธารณะ ขู่แบล็กเมล์

แจ้งจับ พ่อค้า แอบถ่ายนักศึกษา เล่นจ้ำจี้ในห้องน้ำสาธารณะ ขู่แบล็กเมล์
ข่าวสด
30 พฤศจิกายน 2564 ( 10:16 )
214
แจ้งจับ พ่อค้า แอบถ่ายนักศึกษา เล่นจ้ำจี้ในห้องน้ำสาธารณะ ขู่แบล็กเมล์

แจ้งจับ พ่อค้าอุปกรณ์มือถือ แอบถ่ายนักศึกษา เล่นจ้ำจี้ในห้องน้ำสาธารณะ ย่านบางใหญ่ นนทบุรี ขู่แบล็กเมล์ ขอแลกเงิน 5,000 บาท ลบคลิป

 

วันที่ 30 พ.ย.2564 รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้ทำการควบคุมและเชิญตัว นายวอก (นามสมมติ) พ่อค้าขายอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือรายหนึ่งในตลาดขายสินค้าย่านบางใหญ่ หลังตกเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุแอบถ่ายหนุ่มกับนักศึกษาสาววัย 16 ปีของโรงเรียนแห่งหนึ่งเข้าไปมีอะไรกันในห้องน้ำสาธารณะของตลาด ก่อนที่นายวอกจะแอบนำโทรศัพท์มือถือถ่ายภาพแบล็กเมล์ขณะมีกิจกรรมในห้องน้ำไว้

 

ต่อมาเมื่อสองนักเรียนหนุ่มสาวเดินออกจากห้องน้ำ นายวอกจึงเดินเข้าไปหาสแล้วเปิดภาพในโทรศัพท์มือถือที่แอบถ่ายทั้งสองคนไว้ให้ดู พร้อมกับเรียกเงินแบล็กเมล์ทั้งสองคนเป็นเงิน 5,000 บาท เพื่อแลกกับการลบคลิปดังกล่าว ทำให้ นายเอ (นามสมมติ) นักศึกษาวัย 16 ปี ตัดสินใจเดินไปกดเงินจากบัตรเอทีเอ็มเพื่อจะนำเงินมาให้นายวอกตามคำขู่ โดยปล่อย น.ส.บี (นามสมมติ) แฟนสาวไว้กับนายวอกตามลำพังสองคน

 

จากนั้น น.ส.บี จึงถูกนายวอกออกอุบายเรียกขึ้นรถเก๋งของนายวอก และลงมือลวนลาม ก่อนจะบังคับให้น.ส.บีออรัลเซ็กซ์ เมื่อนายเอกลับจากไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มเมื่อทราบความจริงจากแฟนสาว จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ ต่อมาตำรวจสายตรวจสภ.บางใหญ่ มาถึง จึงเชิญตัวนายวอก นายเอ และน.ส.บี ผู้เสียหายไปสอบสวนที่สภ.บางใหญ่ โดยมีแม่ของน.ส.บี และพ่อของนายเอที่ทราบข่าวเดินทางมายังโรงพัก ส่วนนายวอกไม่ยอมให้การใด ๆ กับทางตำรวจเพื่อรอพบทนายความส่วนตัว

แจ้งจับ พ่อค้าอุปกรณ์มือถือ แอบถ่ายนักศึกษา เล่นจ้ำจี้ในห้องน้ำสาธารณะ ย่านบางใหญ่ นนทบุรี ขู่แบล็กเมล์

 

เบื้องต้นตำรวจได้ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของนายวอกแต่ไม่พบภาพหรือคลิปแบล็กเมล์ตามที่ผู้เสียหายแจ้งไว้ คาดว่านายวอกน่าจะลบคลิปและภาพที่ถ่ายแบล็กเมล์ไว้ก่อนจะถูกควบคุมตัวมาที่โรงพักแล้ว ทางตำรวจจึงอายัดโทรศัพท์ของนายวอกไว้ตรวจสอบ นอกจากนี้ ยังตรวจเก็บคราบเชื้ออสุจิที่เปรอะเปื้อนบนเสื้อนักศึกษาของ น.ส.บี ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญในการดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดเอาไว้แล้ว

 

ต่อมาทนายความของนายวอก เดินทางมาช่วยเหลือประกันตัวนายวอก โดยให้เหตุผลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เหตุการณ์นี้ไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดซึ่งหน้าต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นการกล่าวหาเพราะยังไม่มีหลักฐานที่ชี้ชัดเอาผิดนายวอกได้ ทำให้ตำรวจต้องตัดสินใจปล่อยตัวนายวอกออกจากโรงพักไป ท่ามกลางเสียงคัดค้านและไม่พอใจของแม่น.ส.บีที่สงสัยว่าทำไมตำรวจถึงปล่อยตัวผู้ก่อเหตุออกไปจากโรงพักโดยไม่ถูกจับกุมตัว

 

จนตำรวจ สภ.บางใหญ่ ต้องเข้ามาเกลี่ยกล่อมว่า เนื่องจากผู้เสียหายทั้งสองคนยังเป็นเยาวชนจึงต้องรอสอบปากคำพร้อมกับสหวิชาชีพและรอผลตรวจคราบอสุจิที่พบบนเสื้อของ น.ส.บี รวมถึงการนำโทรศัพท์มือถือของนายวอกไปเก็บกู้ข้อข้อมูลที่ถูกลบออกไป ซึ่งถ้าหลักฐานที่ได้รับกลับมาพบว่าเป็นหลักฐานที่มัดตัวว่านายวอกเป็นผู้กระทำผิดจริง ก็จะออกมาหมายเรียกให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง