รีเซต

อุกอาจ โจ๋เดินเข้าไปชักปืนยิงเยาวชนชาย 17ปี นั่งกินแมค ย่านบางใหญ่ โชคดีหันหลบทัน

อุกอาจ โจ๋เดินเข้าไปชักปืนยิงเยาวชนชาย 17ปี นั่งกินแมค ย่านบางใหญ่ โชคดีหันหลบทัน
มติชน
11 กรกฎาคม 2565 ( 21:37 )
70
อุกอาจ โจ๋เดินเข้าไปชักปืนยิงเยาวชนชาย 17ปี นั่งกินแมค ย่านบางใหญ่ โชคดีหันหลบทัน

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 10 กรกฎาคม ร.ต.ท.จักรกฤษณ์ โดรณ รอง สว.สอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกยิงคู่อริกลางร้านแมคโดนัล ริมถนนกาญจนาภิเษก หมู่ 6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดพร้อมด้วย พ.ต.อ.วันชัย ชูจิตร ผกก.สภ.บางใหญ่ พ.ต.ท.ณัฐยุทธ แก้วปาน รอง ผกก.สส.สภ.บางใหญ่ พ.ต.ต.พายุ นิลละออ สว.สส.และกำลัง ที่เกิดเหตุพบรูกระสุนปืนลูกซองที่ผนังด้านหลังเคาน์เตอร์สั่งอาหารร้านแมคโดนัล ที่พื้นพบหมอนรองกระสุนปืนลูกซอง 1 อัน ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

สอบสวนนายตะวัน อายุ 17 ปี ยืนรอให้การณ์กับตำรวจด้วยอาการตื่นตกใจ ว่า ช่วงเที่ยงตนกับเพื่อนได้มานั่งขายรองเท้ามือสองที่ตลาดใกล้ร้านเกิดเหตุ หลังขายเสร็จได้เข้ามานั่งในร้านเกิดเหตุ ระหว่างที่กำลังนั่งคุยกับผู้หญิงรุ่นน้อง 3 คน ได้มีชายวัยรุ่น เดินเข้ามาพร้อมชักอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ ตนเห็นท่าไม่ดีได้วิ่งหลบหนีเข้าห้องน้ำ ชายวัยรุ่นได้ตามเข้ามาเอาปืนตบหน้าหลายครั้ง

 

จนลูกกระสุนปืนกระเด็นหลุดออกจากลำกล้อง ตนจึงวิ่งหลบหนีออกจากห้องน้ำ มาหน้าเคาน์เตอร์เพื่อขอความช่วยเหลือคนในร้าน ก่อนที่วัยรุ่นดังกล่าวตามมาและใช้ปืนตบอีกและเล็งปืนยิงใส่ เป็นจังหวะที่หันหลบพอดี กระสุนจึงเข้าผนังร้าน แล้วคนก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีออกไปหน้าร้าน โดยมีเพื่อนขับจยย.ติดเครื่องจอดรออยู่

 

นายตะวัน กล่าวว่า ก่อนหน้านี้หลายเดือนตนเคยไปมีเรื่องทำร้ายร่างกายกับน้องชายคนก่อเหตุที่ยิงตนในวันนี้ แต่ทางพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายได้มาเจรจาพูดคุยจบเรื่องไปแล้ว แต่ไม่ทราบว่าครั้งนี้มาก่อเหตุยิงตนเรื่องอะไร หลังเกิดเหตุตำรวจได้วิทยุสกัดจับ แต่ไร้วี่แวว ซึ่งตอนนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง