รีเซต

‘เดอะมอลล์’ เข้มมาตรการป้องโควิด จ่อแถลงความพร้อมเปิดให้บริการ 12 พ.ค.นี้

‘เดอะมอลล์’ เข้มมาตรการป้องโควิด จ่อแถลงความพร้อมเปิดให้บริการ 12 พ.ค.นี้
มติชน
11 พฤษภาคม 2563 ( 03:39 )
164
‘เดอะมอลล์’ เข้มมาตรการป้องโควิด จ่อแถลงความพร้อมเปิดให้บริการ 12 พ.ค.นี้

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป มีมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเต็มที่ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ประกอบด้วย 1.ติดตั้งเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ บริเวณประตูทางเข้า-ออก, หน้าลิฟท์ และจุดประชาสัมพันธ์ 2.ทำความสะอาดจุดสัมผัสร่วม เช่น ปุ่มกดภายในลิฟท์, ราวบันไดเลื่อน, ก๊อกน้ำ, ลูกบิด และกลอนประตู เป็นต้น ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ ทุกครึ่งชั่วโมง 3.ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในลิฟท์ ทุกครึ่งชั่วโมง 4.เช็ดทำความสะอาด รถเข็นซุปเปอร์มาร์เก็ตทุกคันก่อนนำไปให้บริการลูกค้า ตลอดจนโต๊ะ-เก้าอี้ บริเวณศูนย์อาหาร และจุดอื่นๆ ให้มีความถี่มากขึ้น เฉลี่ยชั่วโมงละ 1 ครั้ง

5.ทำความสะอาดพื้น และพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ภายในห้องน้ำ ทุกครึ่งชั่วโมง 6.ทำความสะอาดพื้นทั่วศูนย์การค้า และห้างสรรพสินค้า ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ 7.การฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อใน ออฟฟิศสำนักงาน และสต็อกสินค้า 8.จัดเตรียมรถรับ-ส่ง กรณีพบผู้เสี่ยงต่อการติดโรค และ 9.ประชาสัมพันธ์วิธีการปฏิบัติตนเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แก่พนักงาน รวมถึงลูกค้าที่มาใช้บริการ เพื่อให้เกิดการตระหนักรู้

“อย่างไรก็ตาม คงต้องดูว่ารัฐบาลจะพิจารณาอนุญาตให้เปิดให้บริการในพื้นที่ใดได้บ้าง ทั้งนี้ ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2563 จะมีการจัดงานแถลงข่าวถึงความพร้อมในการเปิดให้บริการ รวมถึงมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยจะมีการพาชมสถานที่ และชี้แจงข้อมูลโดยละเอียด ที่ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป” นางสาววรลักษณ์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง