รีเซต

สาวเจอหนุ่มจีบที่ทะเล หวังโซเชียลช่วยตามหา เกมพลิก เขามีเมียแล้ว

สาวเจอหนุ่มจีบที่ทะเล หวังโซเชียลช่วยตามหา เกมพลิก เขามีเมียแล้ว
ข่าวสด
19 มกราคม 2565 ( 12:32 )
43
สาวเจอหนุ่มจีบที่ทะเล หวังโซเชียลช่วยตามหา เกมพลิก เขามีเมียแล้ว

สาวเจอหนุ่มตามจีบที่ทะเล โพสต์คลิปหวังให้นักสืบโซเชียลช่วยตามหา สุดท้ายเกมพลิก หนุ่มแต่งงานมีเมียแล้ว แถมอ้าง "ผมเปล่าจีบ"

จุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด ย้อนกลับไปเมื่อเดือนสิงหาคมปีก่อน "ไมก้า เรเน" บล็อกเกอร์และนางแบบสาวจากรัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐฯ ได้เดินทางไปเที่ยวที่ชายหาดไมอามีกับเพื่อนของเธอ

ขณะที่เพื่อนกำลังถ่ายรูปให้เรเนอยู่นั้น จู่ ๆ ก็มีชายแปลกหน้าคนหนึ่งเดินเข้ามาพูดคุยกับเธอ เพื่อนของเธอจึงบันทึกบรรยากาศของทั้งสองคนเอาไว้

ห้าเดือนต่อมา เรเนได้นำวิดีโอดังกล่าวมาโพสต์ลงติ๊กต็อก เธออ้างว่า ชายคนดังกล่าวได้บอกเบอร์โทรของเขา แต่เนื่องจากเธอดื่มมาก่อนจึงไม่ได้จำเบอร์โทรไว้ เธอจึงขอให้ชาวเน็ตช่วยตามหา พร้อมแนบข้อความว่า "ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะยังไม่แต่งงาน"

จากนั้นไม่นาน วิดีโอก็กลายเป็นไวรัล นักสืบโซเชียลต่างช่วยเรเนตามหาความรักครั้งนี้ จนในที่สุดพวกเขาก็พบตัวชายคนดังกล่าว อย่างไรก็ตาม มันทำลายความหวังของเธอจนหมดสิ้น เพราะเขาแต่งงานมีครอบครัวแล้ว

ต่อมาเรเนได้ออกมาอัพเดตว่า หลังจากรับรู้ว่าชายที่เธอหมายปองแต่งงานแล้ว เธอได้พูดคุยกับภรรยาของเขาเพื่อเคลียร์ปัญหาดังกล่าว เธอยืนยันว่าจะไม่ติดต่อกับเขาให้ลำบากใจ ฝ่ายภรรยาผู้แสนดีก็ตอบกลับมาว่า ทั้งหมดมันไม่ใช่ความผิดของเธอ พร้อมทั้งขอให้เธอไม่ต้องลบวิดีโอดังกล่าว เพราะมันถือเป็นหลักฐานการนอกใจชั้นดี

ต่อมา ชายคนดังกล่าวได้ออกมาโต้กลับว่า เขาเจอกับเรเนในเดือนสิงหาคมของปีก่อนจริง เขาเป็นคนที่มีมิตรสัมพันธ์ดี เมื่อเห็นเธอและเพื่อนกำลังถ่ายรูปจึงเข้าไปพูดคุยด้วย ซึ่งพูดคุยกันได้ราว ๆ 5 นาที มากสุดคือ 7 นาที และก็ไม่ได้ติดต่อกับเธอเลยตั้งแต่นั้นมา เขาไม่รู้จักเธอด้วยซ้ำ จนกระทั่งเห็น "วิดีโอบ้า ๆ" ของเธอ

นอกจากนี้ เขายังปฏิเสธเรื่องที่ให้เบอร์โทรแก่เรเน เขายืนยันว่าบทสนทนาของพวกเขา "ไม่มีอะไรจริงจัง" โดยบอกว่ามัน "แปลกและแย่มาก" ที่เธอยังคงคิดถึงการพบกันสั้น ๆ ของพวกเขาในอีกห้า เดือนต่อมา พร้อมกับย้ำว่า เขาไม่ได้นอกใจภรรยาจริง ๆ

@micarenee TikTok I come to you today cause I heard what you do for others I think he said he’s from Detroit #fyp #helpmefindhim #boostofhope #viral ♬ Breakin my heart - Jodeci’s groupie

ขอบคุณที่มา h9, TikTok

ข่าวที่เกี่ยวข้อง