รีเซต

สลด สี่แยกวัดใจ กระบะชนยับ พุ่งตกคูน้ำ สองพี่น้องดับคู่ เจ็บอีก 3ราย

สลด สี่แยกวัดใจ กระบะชนยับ พุ่งตกคูน้ำ สองพี่น้องดับคู่ เจ็บอีก 3ราย
ข่าวสด
12 พฤศจิกายน 2564 ( 10:37 )
54
สลด สี่แยกวัดใจ กระบะชนยับ พุ่งตกคูน้ำ สองพี่น้องดับคู่ เจ็บอีก 3ราย

สลด สี่แยกวัดใจ กระบะอัดกันยับ พุ่งตกคูน้ำ สองพี่น้องเสียชีวิตคาที่ ในพื้นที่ จ.ลพบุรี บาดเจ็บอีก 3 ราย เจ้าหน้าที่เร่งใช้เครื่องตัดถ่างเข้าให้การช่วยเหลือ

 

เมื่อเวลา 00.25 น. วันที่ 12 พ.ย.2564 ร.ต.อ.สุทัศน์ หนองขอม รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ท่าหลวง รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกันที่ถนนเส้นทางบ้านบ่อคู่-ทะเลวังวัด ม.3 ต.ทะเลวังวัด จ.ลพบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมรถกู้ชีพโรงพยาบาลท่าหลวง และมูลนิธิพุทไธสวรรย์ลพบุรี

 

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางสี่แยกซับเรือ-ทะเลวังวัด เป็นถนนสองเลนมืดสนิท ข้างทางพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บบ-5864 สภาพตกอยู่ข้างทาง มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย ใกล้กันพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีน้ำเงิน ทะเบียน ป-7935 ลพบุรี พลิกตะแคงในร่องน้ำ บนร่องน้ำพบศพชาย 2 ราย

สลด สี่แยกวัดใจ กระบะอัดกันยับ พุ่งตกคูน้ำ สองพี่น้องเสียชีวิตคาที่ ในพื้นที่ จ.ลพบุรี บาดเจ็บอีก 3 ราย

 

จากการสอบสวน นายครรชิต (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี คนขับรถกระบะอีซูซุ ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ให้การว่า ตน กับ น.ส.มลิวัลย์ (ขอสงวนนามสกุล) และ เด็กหญิง ครอบครัวเดียวกัน เดินทางมาจากบ้านบ่อคู่ ถึงสี่แยกซับเรือซึ่งไม่มีสัญญานไฟจราจร และไฟส่องสว่าง รถกระบะโตโยต้าซึ่งมีนายอารมณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี คนขับ และ นายพิเชษฎ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี น้องชาย ที่ขับมาจากบ้านซับเรือ มุ่งหน้าบ้านทะเลวังวัด

 

ผ่านสี่แยกซึ่งตนไม่ทันระวังและไม่ได้หยุดรถ ได้พุ่งชนด้านขวาอย่างจัง จนทั้งรถทั้งคนเสียหลักตกข้างทาง ซึ่งรถโตโยต้า ได้พุ่งตกตะแคงลงคูน้ำลึก 60-70 เซนติเมตร ชาวบ้านได้ช่วยกันใช้รถไถลากจูงเพื่อช่วยเหลือคนเจ็บ แต่ไม่ทันการทั้งคู่ได้เสียชีวิตติดคาซากรถแล้ว

จากการตรวจสอบและสอบสวนพยานชาวบ้านในที่เกิดเหตุทราบว่า สี่แยกดังกล่าวมักเกิดอุบัติเหตุรุนแรงในช่วงกลางดึก มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตมานับไม่ถ้วน ครั้งนี้ก็เช่นกัน คาดว่าสองพี่น้องที่ถูกชนกลางสี่แยก คงได้รับบาดเจ็บไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ อีกทั้งรถจมลงไปในน้ำซึ่งคงดิ้นทุรนทุรายอยู่ภายในรถก่อนเสียชีวิตอย่างสลดดังกล่าว

 

ทั้งนี้ ทางร้อยเวรสอบสวนได้นำร่างส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลท่าหลวงอีกครั้ง ก่อนติดต่อญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง