รีเซต

มิติใหม่!ห้องน้ำรร.เอาชักโครกทับส้วมซึม

มิติใหม่!ห้องน้ำรร.เอาชักโครกทับส้วมซึม
TNN ช่อง16
3 ธันวาคม 2563 ( 14:37 )
366
มิติใหม่!ห้องน้ำรร.เอาชักโครกทับส้วมซึม

วันนี้ ( 3 ธ.ค. 63 )เป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางบนโลกออนไลน์ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความเกี่ยวกับห้องน้ำของนักเรียนสิงห์บุรี ที่มีการปรับปรุงซ่อมแซมใหม่ ว่ามีลักษณะแปลก และไม่คิดว่าจะออกมาในลักษณะนี้ 


ในภาพเป็นโถส้วมแบบชักโครก ตั้งอยู่บนฐานนั่งของส้วมซึม โดยได้ระบุข้อความด้วยว่า


ถามจริง? โรงเรียนสิงห์บุรี เอาอะไรคิดคะเนี่ย? ดิฉันไม่ได้จบปริญญาตรีและโทบริหารการศึกษา ดิฉันยังคิดได้เลยค่ะว่ามันไม่ใช่ค่ะ กรี๊ดสรรหาคิดค่ะ! บางทีเราก็ต้องการผู้บริหารที่ฉลาดค่ะ


หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก และกำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักในจังหวัดสิงห์บุรี


ด้าน นายปราโมทย์ เจริญสลุง ผู้อำนวยการโรงเรียนสิงห์บุรี เปิดเผยว่า ก่อนเปิดภาคเรียนที่ผ่านมา ได้สั่งการให้นักการภารโรงของโรงเรียน ดำเนินการปรับปรุงห้องน้ำหญิง เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่นักเรียน เพราะบางคนไม่สะดวกในการนั่งทำธุระแบบนั่งยองๆ 


แต่เมื่อเริ่มทำการปรับปรุงพบว่ามีปัญหา เพราะหากนำโถนั่งแบบเดิมออก พื้นห้องน้ำที่ปูกระเบื้องก็จะพังเสียหาย ต้องเสียงบประมาณเพิ่มเติมในการปูกระเบื้องอีก จึงแก้ปัญหาโดยการนำโถนั่งแบบชักโครกไปวางทับโถนั่งแบบเดิมก่อน  ส่วนที่มีผู้นำไปแสดงความคิดเห็นก็เห็นว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่ช่วยกันติติง จะได้ช่วยกันแก้ไขต่อไป


เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง