รีเซต

“พี่ดำ ทอมโสด” เปิดตัว “TOMSOD TOMSOAP” สบู่กลิ่นปลาเผา ชาวเน็ตฮือฮา

“พี่ดำ ทอมโสด” เปิดตัว “TOMSOD TOMSOAP” สบู่กลิ่นปลาเผา ชาวเน็ตฮือฮา
TNN ช่อง16
24 พฤษภาคม 2566 ( 19:24 )
256
“พี่ดำ ทอมโสด” เปิดตัว “TOMSOD TOMSOAP” สบู่กลิ่นปลาเผา ชาวเน็ตฮือฮา

วันนี้ ( 24 พ.ค. 66 ) สำหรับชาว TikTok คงไม่มีใครไม่รู้จัก “พี่ดำ ทอมโสด” สาวหล่อที่เดินจนได้ดี กลายเป็นเน็ตไอดอลโด่งดังชั่วข้ามคืน จนมีงานโชว์ตัวและได้ออกสินค้าขายเป็นน้ำหอมซึ่งกระแสตอบรับดีเป็นอย่างมาก 

ล่าสุด “พี่ดำ ทอมโสด” ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ “TOMSOD TOMSOAP” เป็นสบู่กลิ่นปลาเผา ทำเอาชาว  TikTok  ฮือฮากันเป็นอย่างมาก เนื่องจากสงสัยว่ากลิ่นของสบู่จะเป็นยังไง! ซึ่ง “พี่ดำ ทอมโสด”  ได้โปรโมตสินค้าของตัวเองไว้ว่า 


สบู่ TOMSOD TOMSOAP

สบู่พี่ดำ ทอมโสด

ฟิวส์สาวไทบ้าน = ปลานิลเผาเกลือ

ฟิวส์สาวกทม.    = ปลาทับทิมเผาเกลือ

ฟิวส์สาวลูกครึ่ง =ปลาซาบะนอร์เวย์

ฟิวส์สาวบ้านๆ   =ปลาดุกย่าง

ชอบฟิวส์แบบไหน สั่งกันได้เลยครับผม LOT. แรก จะหมดแล้วน๊าคร้าบบบ ปลาข้างในน่ารัก ปลาข้างในสะสม แล้วเรามาลุ้นกลิ่นกับสะสมปลาครบทุกแบบ พี่ดำมีของรางวัลให้ด้วยน๊า  ความหอมจะคาวมั๊ย ต้องลองดูนะครับ พี่ดำกับน้องแอดมิน พร้อมรับออเดอร์ตลอดนะครับผม ขอบคุณกั๊ฟ


สำหรับ “พี่ดำ ทอมโสด” มีชื่อจริงว่า “ณพัฐธิกา เรืองดำ” สาวหล่อเจ้าของร้านปลาเผา เป็น TikToker ที่โด่งดังจากการ เดินประกอบเพลง หัวใจพี่มีรอยซ้ำ ซึ่งมีจุดเด่นที่ทำให้คนดูคลิปเดาว่าวันนี้จะเดินออกซ้าย หรือ ออกขวา 

โดยคลิปของ “พี่ดำ ทอมโสด” ถูกแชร์ส่งต่อจนกลายเป็นไวรัล และ มีชาวเน็ตเอาท่าเดินของพี่ดำไปโคฟเวอร์หลายเวอร์ชั่น จนถูกรับเชิญไปออกรายการช่องเวิร์คพอยท์ และ แจ๊ส ชวนชื่น ได้เอาท่าเดินของพี่ดำมาเลียนแบบ เรียกเสียงหัวเราะกันได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว 



ข้อมูลจาก  : TikTok p_dumtomzod

ภาพจาก :  TikTok p_dumtomzod