รีเซต

บางแสนน้ำใสคนแห่เที่ยวแน่นชายหาด หลังปลดล็อคโควิด

บางแสนน้ำใสคนแห่เที่ยวแน่นชายหาด หลังปลดล็อคโควิด
TNN ช่อง16
7 กุมภาพันธ์ 2564 ( 15:53 )
337
บางแสนน้ำใสคนแห่เที่ยวแน่นชายหาด หลังปลดล็อคโควิด

ภาพจากเพจ ชอบจังบางแสน 


วันนี้ ( 7 ก.พ. 64 ) ที่บริเวณชายหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรีได้มีนักท่องเที่ยวได้เดินทางมาเที่ยวกันอย่างมากมายหลังจากที่ได้มีการปลดล็อคพื้นที่สีแดงเป็นสีส้ม ประกอบกับ จ.ชลบุรีไม่มีผู้ติดเชื้อมาไวรัสโควิดมานาน 7 วันแล้ว 

 


นอกจากนี้น้ำทะเลยังอยู่ในช่วงฤดูหนาวทำให้น้ำทะเลใสสะอาดตา ปราศจากขยะมูลฝอย โดยเฉพาะบริเวณช่วงเขาสามมุขน้ำใสเห็นใต้ท้องทะเล สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยว จากการสอบถามแม่ค้าให้เช่าห่วงยางเล่นน้ำกล่าวว่าดีใจที่ชายหาดบางแสนเปิด ทำให้มีนักท่องเที่ยวแวะมาเล่นน้ำ ทำให้มีรายได้หลังจากที่ได้ปิดชายหาดไปประมาณ 1 เดือน 

 


ทางด้านแม่ค้าขายอาหารตามสั่งกล่าวว่าช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รอบที่สอง ทำให้ต้องปิดชายหาดถือว่าดีเหมือนกัน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวเมื่อเปิดชายหาดบางแสนมีนักท่องเที่ยวมาพักผ่อนดีใจ พ่อค้าแม่ค้าจะได้มีรายได้ที่สำคัญการ์ดอย่าตก ควรทำตามนโยบายของกระทรวงสาธารณสุข อาทิ สวมหน้ากากอนามัยเว้นระยะห่าง รวมทั้งล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ 

 


ทางด้านนักท่องเที่ยวกล่าวว่าหลังจากปลดล็อคโควิด-19เปิดชายหาดบางแสนทำให้ได้มีโอกาสเดินทางมาพักผ่อน ยอมรับว่าแย่เหมือนกันช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19รอบสอง 




เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง