รีเซต

"แน็ท"เศร้าเสียคุณยายทวด ตั้งใจอยากบวช ร้องเพลงส่งดวงวิญญาณท่านเป็นครั้งสุดท้าย(คลิป)

"แน็ท"เศร้าเสียคุณยายทวด ตั้งใจอยากบวช ร้องเพลงส่งดวงวิญญาณท่านเป็นครั้งสุดท้าย(คลิป)
ข่าวสด
8 กรกฎาคม 2563 ( 23:32 )
135
"แน็ท"เศร้าเสียคุณยายทวด ตั้งใจอยากบวช ร้องเพลงส่งดวงวิญญาณท่านเป็นครั้งสุดท้าย(คลิป)

 

"แน็ท"เศร้าเสียคุณยายทวด ตั้งใจอยากบวช ร้องเพลงส่งดวงวิญญาณท่านเป็นครั้งสุดท้าย

วันที่ 8 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.00 น. นายศิริพงษ์ ศรีสุขา อายุ 18 ปี หรือ " แน็ท เดอะ วอยซ์ " แชมป์เดอะ ว้อยซ์ ปี2560 นักร้องยอดกตัญญูที่มีพลังเสียงเหมือน พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง เดินทางมาร่วมงานศพ คุณยายทวดบัวลอย จันทะแจ่ม อายุ 80 ปี ซึ่งแน็ท ให้ความเคารพนับถือรักเสมือนแม่บังเกิดเกล้าอีกคน ที่บ้านเลขที่ 74 หมู่ 3 บ้านซำปะหัน ต.บ้านจีต อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า

แน็ท เดอะ วอยซ์ เปิดเผยว่า เพิ่งทราบข่าวคุณยายทวดเสียเมื่อวานตอนห้าทุ่ม คุณแม่โทรไปบอกตอนนั้นกำลังไปไลฟ์สดร้องเพลงที่จ.ศรีสะเกษ เมื่อทราบข่าวก็รีบเดินทางมาที่บ้านเลย รู้สึกเสียใจมากยายทวดบัวลอย เปรียบเสมือนแม่อีกคน เพราะสมัยเด็กจะใช้ชีวิตอยู่กับยายทวด ท่านเป็นแม่ของแม่ของแม่ของอีกที ตนเป็นเหลนท่าน บ้านเราอยู่ติดกัน สมัยเด็กๆตอนป่วยก็มียายทวดไปเฝ้าที่โรงพยาบาลตลอด และคุณยายทวดจะสั่งสอนในเรื่องการปฏิบัติตัว ไปมาลาไหว้ และสอนแต่เรื่องดีๆ ครั้งนี้ถือว่าเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ ตั้งใจอยากจะบวชให้ท่าน และจะร้องเพลงส่งดวงวิญญาณยายทวดเป็นครั้งสุดท้าย เป็นอะไรที่เร็วมากไม่คิดว่าท่านจะไปเร็ว

" ผมกำลังเรียนอยู่ที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาดนตรีตะวันตก เอกกีตาร์ไฟฟ้า มหาวิทยาลัยขอนแก่น แต่ตอนนี้ไม่มีงานเพราะติดโควิดอยู่ ก็ถือว่าพักผ่อนไปในตัว ในเร็วๆ นี้มีซิงเกิ้ลพิเศษกับพี่ๆ เป็นเพลงให้กำลังใจ ชื่อเพลง “ผู้กล้าแห่งอัตตา” จะปล่อยทางยูทูบในวันที่ 11 ก.ค.ที่จะถึงนี้ฝากติดตามได้ทางยูทูบ ช่อง “target music studio” ขอบคุณแฟนคลับและแฟนเพลทุกคนที่ติดตามกันและให้กำลังใจและ อยากให้กำลังใจทุกคนให้กำลังใจซึ่งกันและกัน แม้จะอยู่ช่วงวิกฤติโควิด ขอให้พวกเราทุกคนสู้ด้วยกัน ฝ่าฟันโควิดไปด้วยกัน"

อ่าน กลั้นน้ำตาไม่อยู่!! ‘แน็ท-ศิรพงษ์’ร้องเพลง‘คืนรัง’ส่งอารมณ์บีบหัวใจ-ทำโค้ชร่ำไห้ขนาดนี้(คลิป)

อ่าน เดอะวอยซ์คิดส์ "น้องแน็ท" เสียงเหมือน "พงษ์สิทธิ์" ชาวเน็ตแห่ฟัง 2 วันทะลุ 5 ล้านวิว