รีเซต

เช็กไทม์ไลน์ด่วน! ขสมก.พบพนักงานติดโควิดเพิ่ม 3 ราย

เช็กไทม์ไลน์ด่วน! ขสมก.พบพนักงานติดโควิดเพิ่ม 3 ราย
TNN ช่อง16
25 มิถุนายน 2564 ( 19:22 )
52
เช็กไทม์ไลน์ด่วน! ขสมก.พบพนักงานติดโควิดเพิ่ม 3 ราย

วันนี้( 25 มิ.ย.64) เพจ BMTA องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ แจ้งว่า พบพนักงานติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จำนวน 3 ราย คือ พนักงานเก็บค่าโดยสารรถปรับอากาศ (ปฏิบัติหน้าที่เก็บค่าโดยสารช่วงกะบ่าย) สาย 26 เขตการเดินรถที่ 2 , พนักงานเดินเอกสาร อู่แสมดำ เขตการเดินรถที่ 5และ พนักงานขับรถโดยสารธรรมดา สาย 189 (ปัจจุบันองค์การให้พนักงานดังกล่าว ปฏิบัติหน้าที่เติมน้ำมันรถโดยสารภายในอู่วัดไร่ขิง เขตการเดินรถที่ 6 

สำหรับรายละเอียดมีดังนี้

- พนักงานเก็บค่าโดยสารรถปรับอากาศ (รถเมล์) สาย 26 มีนบุรี-อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพศหญิง อายุ 53 ปี (ปฏิบัติหน้าที่เก็บค่าโดยสารช่วงกะบ่าย) เข้าตรวจเชื้อ ที่รพ.เกษมราษฎร์รามคำแหง เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ต่อมาเจ้าหน้าที่รพ. แจ้งว่า ติดเชื้อจึงให้ไปรักษาที่ โรงแรมวันเทอร์ตี้ เรสซิเด้นซ์ ไทม์ไลน์ปฏิบัติหน้าที่บนรถเมล์แอร์สาย 26 หลังเลิกงานกลับที่พักอาศัยทันที ทั้งนี้ พบว่าบุตรสาวติดโควิด-19 นอกจากนี้ได้ไปฉีดวัคซีนที่สถานีกลางบางซื่อ อย่างไรก็ตามได้พักใช้งานรถเมล์แอร์สาย 26 จำนวน 4 คัน เป็นเวลา 3 วันรวมทั้งให้พนักงานขับรถเมล์ 1 คน ปฏิบัติหน้าที่บนรถคันเดียวกันไปตรวจเชื้อต่อไป

- พนักงานเดินเอกสารอู่แสมดำ เขตการเดินรถที่ 5 เพศชาย อายุ 49 ปี ซึ่งไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่บนรถเมล์แต่อย่างใด เข้าตรวจเชื้อที่ รพ.สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.64 ต่อมาเจ้าหน้าที่รพ.สมุทรสาคร แจ้งว่าติดเชื้อจึงให้พนักงานอยู่ที่บ้าน เพื่อรอรถพยาบาลมารับไปรักษา ไทม์ไลน์ปฏิบัติหน้าที่ในห้องงานบริการ ณ อู่แสมดำ เขตการเดินรถที่ 5 หลังเลิกงานกลับที่พักอาศัยทันที รวมทั้งปฏิบัติหน้าที่รับ-ส่งเอกสาร ณ สำนักงานใหญ่ ไปฉีดวัคซีนเข็มสอง ที่สถานีกลางบางซื่อ นอกจากนี้พบว่า ภรรยาของพนักงานติดเชื้อฯ จนทำให้พนักงาน บุตรสาวและหลานสาวของพนักงานติดเชื้อฯ ด้วย นอกจากนี้ได้ฉีดพ่นทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคภายในห้องทำงาน และบริเวณโดยรอบสถานที่ทำการอู่แสมดำและให้พนักงานที่ทำงานใกล้ชิดไปตรวจเชื้อต่อไป

- นักงานขับรถโดยสารธรรมดา (รถเมล์ร้อน) สาย 189 กระทุ่มแบน-เขตบางกอกใหญ่ เพศชาย อายุ 60 ปี (ปัจจุบันองค์การให้พนักงานดังกล่าว ปฏิบัติหน้าที่เติมน้ำมันรถโดยสารภายในอู่วัดไร่ขิง เนื่องจากพนักงานมีอายุ 60 ปี) ซึ่งไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่บนรถเมล์แต่อย่างใด เข้าตรวจเชื้อฯ ที่ รพ.เมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.64 ต่อมาเจ้าหน้าที่ รพ.แจ้งว่าติดเชื้อฯ จึงให้พนักงานไปรักษาที่ รพ.นครปฐม ไทม์ไลน์พนักงานปฏิบัติหน้าที่เติมน้ำมันรถเมล์ภายในอู่วัดไร่ขิง หลังเลิกงานกลับที่พักอาศัยทันที โดยพนักงานได้พักอาศัยอยู่กับภรรยา ซึ่งเป็นพนักงานเก็บค่าโดยสารรถเมล์ร้อนสาย 189 เพศหญิง อายุ 56 ปี เป็นผู้ติดเชื้อฯ ตามที่ประกาศ เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.64 รวมทั้งไปฉีดวัคซีนที่สถานีกลางบางซื่อ นอกจากนี้ได้ฉีดพ่นทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค ภายในห้องทำงาน และบริเวณโดยรอบสถานที่ทำการ อู่วัดไร่ขิงรวมทั้งให้พนักงานที่ทำงานใกล้ชิดไปตรวจเชื้อต่อไป


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง