รีเซต

เบนซ์หรูชนจยย. 2 คันซ้อนดับ 2 สลด 10 ขวบป่วยโรคหัวใจร่ำไห้กอดศพแม่

เบนซ์หรูชนจยย. 2 คันซ้อนดับ 2 สลด 10 ขวบป่วยโรคหัวใจร่ำไห้กอดศพแม่
มติชน
26 ธันวาคม 2564 ( 08:14 )
69
เบนซ์หรูชนจยย. 2 คันซ้อนดับ 2 สลด 10 ขวบป่วยโรคหัวใจร่ำไห้กอดศพแม่

ข่าววันนี้ เมื่อเวลา 21.50 น. กลางดึกคืนวันที่ 25 ธ.ค. 64 ร.ต.อ.วัลลภ พูลผล รอง สว.สอบสวน สภ.มะขาม ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุกู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี ว่ามีอุบัติเหตุ รถเบนซ์หรู เฉี่ยวชนรถ จยย. 2 คัน บนถนนสาย 317
จันทบุรี-สระแก้ว ขาเข้าเมือง บริเวณหน้าตู้ยามตำรวจสายตรวจ บ้านอกพก หมู่ 7 ต.ปัถวี อ.มะขาม จ.จันทบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย

 

หลังรับแจ้งได้พร้อม กำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจุดมะขาม ร่วมเดินทางตรวจสอบโดยที่เกิดเหตุเป็นที่มืด ไม่มีแสงไฟส่องสว่าง พบกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯช่วยกันปฐมพยาบาล ร่างผู้บาดเจ็บเบื้องต้นเป็นชาย 1 ราย นอนร้องโอดครวญอยู่ในป่าหญ้าข้างทาง พร้อมตะโกนถามหาภรรยาที่ซ้อนท้ายมาด้วยกันตลอดเวลาโดยที่ไม่ทราบว่า ภรรยาได้เสียชีวิตแล้ว ก่อนรีบนำตัวส่งรพ.มะขาม เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา

 

 

ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตหญิง 1 ราย นอนหงายอยู่ริมถนน บาดแผลขาหักเป็นแผลฉกรรจ์ทั้ง 2 ข้าง ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.อังคณา คีรีรักษ์อายุ 26 ปี อยู่ ต.ปัถวี อ.มะขาม จ.จันทบุรี เป็นภรรยาของผู้บาดเจ็บ ที่ทางกู้ภัยฯ นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าขณะเดียวกันได้มี ลูกชาย และญาติของ น.ส.อังคณา ผู้เสียชีวิต เดินทางมายังที่เกิดเหตุ ทันทีที่ทราบข่าว ได้พากันร้องไห้ด้วยความเสียใจ

 

โดยเฉพาะลูกชายวัย 10 ปี ที่ทางญาติบอกว่ามีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ ได้ส่งเสียงร้องไห้โฮ และพยายามจะเข้าไปกอดศพแม่ จนเกิดอาการเหนื่อยหอบ ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จะได้เข้ามาช่วยปฐมพยาบาลดูอาการ จนเด็กน้อยอาการดี ขึ้นแต่ยังร้องไห้ด้วยความเสียใจตลอดเวลา

 

 

ห่างกันอีกประมาณ 20 เมตร ในป่าหญ้าข้างทาง ยังพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายอีก 1 ราย ทราบชื่อ นายมิส ไม่ทราบนามสกุล เป็นพ่อค้าขายโรตี ชาวบังคลาเทศ ใกล้กันยังพบซากรถ จยย.ไม่ทราบรุ่น และทะเบียน ถูกแรงชนปลิวกระเด็นตกอยู่ใกล้ศพสภาพพังกลายเป็นเศษเหล็ก พร้อมกับโครงหลังคาและพ่วงข้าง ปลิวตกใกล้กัน

 

โดยห่างออกไปอีกกว่า 10 เมตร ยังพบซากรถอีก 1 คัน เป็น จยย. ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินคาดดำ ไม่ทราบเลขทะเบียน ถูกแรงชนพังยังเป็นเศษเหล็ก และยังพบ แผ่นป้ายทะเบียน รถยนต์ ฌก-2655 กรุงเทพฯตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ทางตำรวจได้ถ่ายภาพบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

 

 

และห่างออกไปปีกว่า 100 เมตร พบรถเบนซ์ สีบรอนซ์หมายเลขทะเบียน ฌก-2655 กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรถคู่กรณี จอดเสียหลักอยู่ข้างทาง สภาพด้านหน้ามุมซ้าย มีร่องรอยเฉี่ยวชนพังเสียหายหนัก จนไม่สามารถขับไปต่อได้

 

จากการสอบสวนของ ร.ต.อ.วัลลภ พูลผล ร้อยเวรเจ้าของคดี เบื้องต้นได้สอบปากคำคนขับรถเบนซ์ ทราบชื่อคือ นายอดุล ปาระชาติ อายุ 50 ปี อยู่ ต.สามไถ อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา เบื้องต้นให้การว่า ขณะเกิดเหตุ ได้ขับรถเบนซ์คันดังกล่าว ซึ่งเป็นของนายจ้างมาจาก อ.โป่งน้ำร้อน มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองจันทบุรี เพื่อนำรถไปให้นายจ้างโดยเมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุเป็นที่มืด ไม่มีแสงไฟส่องสว่าง และไม่ทันสังเกตว่ามีรถ จยย. คู่กรณีทั้ง 2 คัน ขี่อยู่ข้างหน้าจึงพุ่งชนท้ายเข้าเต็มแรง ก่อนที่รถเบนซ์ จะเสียหลัก ไถลตกข้างทาง ห่างจากจุดที่ชนระยะกว่า 100 เมตร

 

ด้วยความตกใจจึงรีบหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ และรีบโทรแจ้งให้นายจ้างทราบ ก่อนที่จะถูกนายจ้างตำหนิและให้รีบกลับมาแสดงตัว กับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทั้งนี้สาเหตุ ยังอยู่ในระหว่างการสืบสวนของทางตำรวจ ทั้งนี้จะได้ทำการตรวจสอบร่องรอยหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบปากคำคู่กรณีทั้งสองฝ่ายทั้งคนขับ เจ้าของรถเบนซ์ ตลอดจนผู้บาดเจ็บ และพยานที่เกี่ยวข้อง ในการสรุปสาเหตุ ที่แน่ชัด และเพื่อดำเนินคดี แก่ผู้ที่กระทำความผิดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง