รีเซต

ถกสนั่นโซเชียล! แจ้งงดเที่ยว "ดอยอินทนนท์" 12 ก.พ.นี้ มีแข่งปั่นจักรยาน

ถกสนั่นโซเชียล! แจ้งงดเที่ยว "ดอยอินทนนท์" 12 ก.พ.นี้ มีแข่งปั่นจักรยาน
TNN ช่อง16
8 กุมภาพันธ์ 2566 ( 12:21 )
26
ถกสนั่นโซเชียล! แจ้งงดเที่ยว "ดอยอินทนนท์" 12 ก.พ.นี้ มีแข่งปั่นจักรยาน

อุทยานฯดอยอินทนนท์ ประกาศงดท่องเที่ยว 12 ก.พ.นี้ มีการแข่งขันปั่นจักรยาน ชาวเน็ตถกสนั่นโซเชียล มองบอกระชั้นชิดไป


เพจเฟซบุ๊ก อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ - Doi Inthanon National Park แจ้ง ของดการท่องเที่ยวในวันที่ 12 กุมภาพันธ์  2566 เนื่องจากมีการแข่งขันปั่นจักรยาน ในรายการ พิชิตอินทนนท์ คนพันธุ์อึด (Inthanon Challenge# 14) วันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ.2566 

โดย จะมีการปิดถนนขึ้นดอยอินทนนท์ตลอดทั้งเส้นทาง (ทั้ง2 เลน) ตั้งแต่บริเวณ กม.8 (ด่าน 1) - กม.46 (ยอดดอยอินทนนท์) ขอให้นักท่องเที่ยวและผู้สัญจร งดการใช้ถนนในวันดังกล่าว (เวลา 11.00 น. เปิดให้สัญจรไปมาได้ ตั้งแต่ด่าน 1 - กม.31 เท่านั้น) 

สำหรับนักท่องเที่ยวที่พักบริเวณบนดอยอินทนนท์ สามารถท่องเที่ยวได้โดยใช้รถบริการของทางผู้จัดการแข่งขัน (รถเหลือง) จะให้บริการขึ้นลง จากที่ทำการกม.31 - ยอดดอยอินทนนท์ โดยไม่มีค่าบริการ ให้บริการตั้งแต่เวลา 07.00- 16.00 น.

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากผู้จัดการแข่งขัน  Inthanon Challenge


ภาพจาก อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ - Doi Inthanon National Park

 

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง อาทิ ไม่น่ามาจัดช่วงหน้าหนาวนักท่องเที่ยวที่อยากไปขึ้นดอยก็ไม่ได้ขึ้น , ไม่มีการแจ้งล่วงหน้าเลย จองตั๋วรถไฟล่วงหน้าเป็นเดือน จองที่พักไปเรียบร้อยหน้าหนาว ใครๆๆก็อยากขึ้นดอย , ปิดกระชั้นชิดเกินไป เรื่องแบบนี้มันมีกำหนดการวางเอาไว้นานแล้ว ควรประกาศล่วงหน้า 1 เดือนขึ้นไปเพื่อให้นักท่องเที่ยววางแผนการเดินทางได้ทัน ฯลฯ   








ภาพจาก อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ / ผู้สื่อข่าวเชียงใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง