รีเซต

สุหฤท ออกตัว หนุนชัชชาติ ผู้ว่าฯกทม. ลั่น ถ้าชนะแล้ว เปลี่ยนให้สำเร็จ ทำให้คนกทม.เฮให้ได้

สุหฤท ออกตัว หนุนชัชชาติ ผู้ว่าฯกทม. ลั่น ถ้าชนะแล้ว เปลี่ยนให้สำเร็จ ทำให้คนกทม.เฮให้ได้
มติชน
5 เมษายน 2565 ( 16:38 )
43
สุหฤท ออกตัว หนุนชัชชาติ ผู้ว่าฯกทม. ลั่น ถ้าชนะแล้ว เปลี่ยนให้สำเร็จ ทำให้คนกทม.เฮให้ได้

ข่าววันนี้ 5 เมษายน นายสุหฤท สยามวาลา หรือ ดีเจโต้ นักร้อง นักดนตรี นักจัดรายการวิทยุ และนักธุรกิจชื่อดัง และเป็น อดีตผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก แสดงความเห็นเกี่ยวกับศึกการเลือกตั้ง ผู้ว่าฯกทม.  โดย ระบุว่า

 

เชียร์ชัชชาติขาดใจ……แต่

 

1 ขอนะครับถ้าได้บริหารแล้ว มาสร้างความเปลี่ยนแปลงจริงจังเลยนะครับ หลายครั้งเรารู้สึกหาเสียงดีและเราอยากให้มันเกิดมากเลย พวกเราไม่ค่อยเป็นคนทวงถามที่หาเสียงไว้เท่าไหร่

 

2 ถ้าพี่ชัชได้ พี่ซัดให้หนักสักที ให้คนกทม. เฮโลดีใจที่มีคนเปลี่ยนสำเร็จเสียที แล้วลามไปกระตุ้นระดับประเทศเลย เอาเป็นรากฐานที่บอกว่าคนไทยอยากได้คนที่ทำตามนโยบายที่หาเสียงสักทีโว้ยและบริหารกันแบบใหม่ได้แล้ว

 

3 ถ้าการเป็นผู้สมัครอิสระแม่งจะโดนรัฐบาลขัดขวางไม่ให้ทำสำเร็จไม่ว่ารัฐไหนก็ตาม ผมจะร่วมรุมด่า จะออกไปบอกให้รัฐปล่อยเราให้อิสระสักที อย่าบ้าบอกับอำนาจที่มีอยู่

 

4 กรุงเทพมหานครมันดีได้กว่านี้มากจริงๆนะ ถ้าผู้นำไม่ทำเล่นๆ ผมมั่นใจพี่ชัชชาติแสรดเลย ถ้าผิดหวังคงอกหักมากๆ มากที่สุด

 

5 ผมอยากบอกพี่ชัชว่าผมบริสุทธิ์ใจมากที่สุด อยากให้พี่ชาติชนะ ผมอยากให้พี่ชัชบอกชาติว่า เชี่ยการเปลี่ยนแปลงมันเกิดได้ อย่าหลงเชื่อเรื่องฐานอำนาจบ้าบอนั่นที่บอกกันมาเป็นสิบปีว่าต้องตกอยู่ใต้ในอำนาจรัฐและพรรคการเมืองจึงสำเร็จ มันไม่จริงฮะ เราสู้ได้

 

6 ทำไงดีวะ ผมนี่อยากให้พี่ชัชสบัดชาติ สร้างความเปลี่ยนแปลงจริงๆ มาร่วมกันเลือกแก แล้วเราจะมีอิสระในการรุมตำหนิถ้าแกทำไม่ได้จริงตามที่หาเสียง เอาไปกดดันให้แกช่วยนำไปให้เกิดการเปลี่ยนลักษณะการบริหาร

 

7 ชอบพี่ชัชสะบัดชาติมาก ผมจะไม่รีรอไปกาแบบเต็มใจ เขตบ้านผมอยู่ป้ายแกน้อยมาก ผมเห็นของคนอื่นเยอะแยะ ไม่ช่วยให้ผมเปลี่ยนใจได้เลย

 

สุหฤท สยามขอให้ชาติชัชชัชสะบัดชาติชนะท่วมท่วม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง