รีเซต

Reddit อาจเตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์ม NFT ของตัวเอง

Reddit อาจเตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์ม NFT ของตัวเอง
TrueID
25 ตุลาคม 2564 ( 12:43 )
86
Reddit อาจเตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์ม NFT ของตัวเอง

แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย Reddit ดูเหมือนจะจ้างพนักงานเพื่อสนับสนุนการออกแบบ สร้าง และบำรุงรักษาแพลตฟอร์มโทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้ (NFT)

 

ตามประกาศรับสมัครงาน Greenhouse Reddit กำลังมองหาวิศวกรแบ็กเอนด์อาวุโสสำหรับแพลตฟอร์มที่รับผิดชอบ "ผู้ใช้หลายล้านคนในการสร้าง ซื้อ ขาย และใช้สินค้าดิจิทัลที่ได้รับการสนับสนุนจาก NFT" ตำแหน่งนี้ต้องการประสบการณ์อย่างน้อยห้าปีในการพัฒนาแบ็กเอนด์ เช่นเดียวกับความสามารถในการ "ออกแบบและใช้งานระบบแบบกระจายที่ซับซ้อนซึ่งทำงานภายใต้ภาระงานสูง"

 

“หากมีสิ่งหนึ่งที่เราสังเกตเห็นกับ NFT พวกเขาก็มีพลังที่เหลือเชื่อในการสร้างความรู้สึกมีส่วนร่วมและเป็นส่วนหนึ่ง” ประกาศรับสมัครงานกล่าว

 

Reddit ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการรวมผู้ใช้ crypto มาหลายปี โดย subreddits ของแพลตฟอร์มส่วนใหญ่รับผิดชอบในการปั๊มราคาโทเค็นรวมถึง Dogecoin ( DOGE ) ผู้ใช้ยังสามารถรับคะแนนชุมชนของแพลตฟอร์ม — โทเค็นที่เหมือนสกุลเงินดิจิทัลในรูปแบบของ Moons หรือ Bricks — โดยการโพสต์เนื้อหาบางอย่างเพื่อรับรางวัล

 

ในขณะที่การแลกเปลี่ยน crypto บางแห่งได้เปิดตัวตลาด NFT ของตนเองอย่างช้าๆ แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียก็ทำงานเพื่อสนับสนุนเทคโนโลยีนี้เช่นกัน หากไม่สร้างคู่แข่งให้กับ OpenSea โซเชียลมีเดียยักษ์ใหญ่อย่าง Facebook บอกเป็นนัยว่ากระเป๋าเงินของ Novi นั้นน่าจะรองรับ NFT และ Twitter เปิดเผยในเดือนกันยายนว่ากำลังดำเนินการเพื่อให้ผู้ใช้สามารถแสดง NFTเป็นรูปโปรไฟล์ได้

 

“การเคลื่อนไหวของ NFT เพิ่งเริ่มต้นขึ้น” Reddit กล่าว

 

ข้อมูล : cointelegraph

ภาพโดย Jonas Jota จาก Pixabay 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง