รีเซต

สรุปให้! มีอะไรใหม่ใน TrueID เวอร์ชั่นล่าสุด V.3.14.0 บ้าง?

สรุปให้! มีอะไรใหม่ใน TrueID เวอร์ชั่นล่าสุด V.3.14.0 บ้าง?
TeaC
26 กันยายน 2565 ( 07:59 )
926
สรุปให้! มีอะไรใหม่ใน TrueID เวอร์ชั่นล่าสุด V.3.14.0 บ้าง?

ทรูไอดี ปล่อยอัปเดตเวอร์ชั่นล่าสุด V.3.14.0 มาแล้ว น้องไม่รีบกดอัปเดตอดใจไหวเหรอ!!! เพื่อให้ผู้ใช้งานใช้แอปพลิเคชัน TrueID ได้ความบันเทิงครบรสทุกรูปแบบ

 

สรุปให้! มีอะไรใหม่ใน TrueID เวอร์ชั่นล่าสุด V.3.14.0 บ้าง?

 

มีอะไรใหม่ในการอัปเดต ทรูไอดี V.3.11.0 เวอร์ชั่นล่าสุดบ้าง ?

ทรูไอดี เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ มาพร้อมกับการอัปเกรดความมันส์เอาใจคอบอล เราได้พัฒนาฟีเจอร์หน้า Premier League my team ให้ได้เสพคอนเทนต์ในรูปแบบหลากหลายมากขึ้น เช่น คลิปวิดีโอ Match Preview ก่อนการแข่งขัน, ฟีเจอร์ POLL ให้คอบอลได้ร่วม VOTE แสดงความรู้สึก ความคิดเห็นว่า "ใครจะเป็นผู้ชนะ", เพิ่มปุ่ม Load more ให้ผู้ใช้งานได้เลือกเสพคอนเทนต์แบบจัดหนักมากกว่าเดิมแน่นอน

 

เอาล่ะงานนี้มีอะไรที่น่าสนใจ อะไรจะถูกเพิ่มเข้ามาบ้าง? การใช้งานจะเป็นอย่างไร? รวบรวมบทสรุปไว้ให้แล้ว

 

1.  ฟีเจอร์ใหม่สำหรับ Call & Chat พร้อมหน้าจัดการที่ใช้ง่ายยิ่งขึ้น

ทรูไอดีหวังว่า เพื่อน ๆ ทุกคนจะเพลิดเพลินกับการ "แชต" ฟีเจอร์นี้ได้ดีไซน์หน้าหลักให้ผู้ใช้งานจัดการที่ใช้ง่ายมากยิ่งขึ้นผ่านสมาร์ทโฟนที่อยู่ในมือ เพื่อสร้างชุมชนคนชอบเม้าท์ที่เติมเต็มความสุขในระยะทางไกลให้ใกล้ชิดกัน และยังสามารถโทรออกได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีสะดุด

 

 

 

 

วิธีการใช้ง่าย Call & Chat ไม่กี่ขั้นตอน ด้วยดีไซน์ใหม่ที่น่าใช้

  • กดปุ่ม Call & Chat
  • เลือกรายชื่อเพื่อนจะแชต หรือโทรออกก็ไม่มีสะดุด 

 

และยังได้เพิ่มฟีเจอร์ Notification ไอคอนแชตด้านบน เพื่อแจ้งเตือนให้ผู้ใช้งานไม่พลาดข้อความสำคัญต่าง ๆ 

 

2. ปุ่มใหม่ See Channels List ให้เลือกชมช่องรายการแบบแน่น ๆ จุก ๆ 

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่พัฒนาให้ผู้ใช้งานเข้าถึงคอนเทนต์ในหน้า Watch เพื่อชมความบันเทิง สาระมากมายได้ตามต้องการ โดยฟีเจอร์นี้เราได้เพิ่มปุ่ม See channels List เพื่อให้เพื่อน ๆ ทรูไอดีสามารถเลือกชมช่องรายการโปรด หรือชมรายการจากช่องอื่น ๆ มากมายได้เร็ว แบบแน่น ๆ จุก ๆ กันเลยทีเดียว

 

 

3. เพิ่มหน้า Premier League my team เอาใจคอบอล

เพราะความสนุกเกิดขึ้นได้ในสมาร์ทโฟนของคุณ โดยเฉพาะคอบอลที่ชื่นชอบ ฟุตบอล Premiere League ซึ่งฟีเจอร์นี้ ทรูไอดี ได้พัฒนาด้วยการเพิ่มหน้า Premier League my team พ่วงแนวคิดใหม่ ๆ ที่มากขึ้นกว่าเดิม เพื่อมอบประสบการณ์ให้สาวกฟุตบอลโดยเฉพาะ ได้เสพคอนเทนต์ คลิปไฮไลท์ต่าง ๆ แบบจัดหนัก จัดเต็ม ไปจนถึงฟีเจอร์ Poll ที่ให้คอบอลได้ร่วม Vote แสดงความรู้สึก ความคิดเห็นว่า "ใครจะเป็นผู้ชนะ" ได้ตั้งแต่ก่อนเริ่มแข่งขันจนกระทั่งหลังจากแข่งไปแล้ว 60 นาที แบบไม่มีอะไรมาคั่นให้ความสนุกต้องสะดุด

 

4. ฟีเจอร์ทางลัด สนุกกับ Community ได้มากกว่าที่คิด

เวอร์ชั่น 3.14.0 ล่าสุดนี้ ทรูไอดีได้เพิ่มฟีเจอร์ทางลัดให้ผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการสร้างสรรค์ ครีเอทคอนเทนต์เจ๋ง ๆ สเตตัสเด็ด ๆ แบ่งปันในหลากหลายรูปแบบตามต้องการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัล เช่น รูปภาพ วิดีโอ หรือ Poll ฯลฯ และฟีเจอร์ที่เพิ่มมานี้ยังให้เพื่อน ๆ ทรูไอดีสามารถเลือกได้ว่าจะโพสต์ไปที่หน้าไทม์ไลน์ของฉัน หรือคอมมูนิตี้ของฉัน เพื่อสนุกกับการตอบโต้และสร้างมิตรภาพใหม่ ๆ 

 

และนี่คือ ทรูไอดี เวอร์ชั่น V.3.14.0 ล่าสุด ที่พัฒนาให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น เพื่อให้ลูกค้าทรูได้ใช้งานสนุก เสพความบันเทิงง่ายมากกว่าที่คิด อย่าพลาด รีบกดอัปเดตให้ไว!!!!

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง