รีเซต

สาวขี่ จยย. ถูกไฟฉายส่องให้จอดคิดว่าเป็น จนท. สุดท้ายเจอโจรปล้นเงิน ก่อนขับหนีมาได้

สาวขี่ จยย. ถูกไฟฉายส่องให้จอดคิดว่าเป็น จนท. สุดท้ายเจอโจรปล้นเงิน ก่อนขับหนีมาได้
มติชน
9 มิถุนายน 2564 ( 07:49 )
167
สาวขี่ จยย. ถูกไฟฉายส่องให้จอดคิดว่าเป็น จนท. สุดท้ายเจอโจรปล้นเงิน ก่อนขับหนีมาได้

 

เมื่อเวลาประมาณ 20.50 น.วันที่ 8 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.วรรณวิษา ปรางค์จันทร์ อายุ 35 ปี พร้อมด้วย นายอุ เทน ดอกไม้ไฟ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.6 ต.หนองแก้ว เข้าพบ ร.ต.อ.ธนากร เครืออ้น ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม แจ้งว่า ถูกดักปล้นกลางทางระหว่างขี่รถจักรยานยนต์ เนื่องจากคนร้ายทำทีส่องไฟฉายให้จอด ทำให้เข้าใจผิดคิดว่าเป็นการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

 

 

โดย น.ส.วรรณวิษา ระบุว่า ขณะตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ออกมาจากบ้านอินไตยร์ ม.6 ต.โพธิ์งาม เพื่อจะกลับบ้านพักเกาะพันซา นั้น ระหว่างทางเลยสามแยกบ้านเกาะยายหนักมาประมาณ 1 กิโลเมตร ได้เห็นแสงไฟคล้ายไฟฉายโบกให้จอด ตนจึงได้ชะลอรถและจอด พบชายประมาณ 4-5 คน สวมหมวกกันน็อค พร้อมรถจักรยานยนต์อีก 3 คัน

 

 

ผู้เสียหายเล่าว่า จากนั้นชายในกลุ่มที่ฉายไฟ ได้ถามว่ามีอะไรบ้าง แล้วก็โดนคนร้ายนำเงินไปพร้อมกระชากแขนตนเพื่อจะให้ตนลงจากรถที่ขับขี่มา ตนตกใจจึงบิดรถจักรยานยนต์ขับหนีมาได้ เมื่อห่างจากคนร้ายแล้ว จึงได้โทรศัพท์หาสามี แต่ไม่ได้รับสาย จึงได้โทรศัพท์หานายอุเทน ดอกไม้ไฟ ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.6 บ้านเกาะพันซา ที่บ้านอยู่ติดกับบ้านของสามีตน แล้วแจ้งให้นายอุเทน บอกกับสามีตนว่า ตนถูกคนร้ายชิงทรัพย์เอาเงินที่ติดตัวมาไปได้ ซึ่งมีจำนวนเงิน 960 บาท และตนได้ขับรถหนีคนร้ายมาได้

 

 

น.ส.วรรณวิษา กล่าวอีกว่า หลังจากนั้นนายอุเทน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านได้แจ้งให้สามีตน คือนายโน้ตได้ทราบ และได้นำรถยนต์ออกมาหาตน และได้ขับรถตามไปดูคยร้ายแต่ไม่พบ จึงได้พากันมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนให้ช่วยติดตามตัวคนร้ายชุดดังกล่าวเพื่อมาดำเนินคดี

 

 

ทั้งนี้ หลังจากลงบันทึกประจำวันเสร็จแล้ว ร.ต.อ.ธนากร พร้อมชุดสายตรวจรถยนต์ และชุดสืบสวน ได้ให้ผู้เสียหายพาไปชี้จุดเกิดเหตุ และเชิญต่อผู้เสียหายไปสอบปากคำที่ สภ.ประจันตคาม เพื่อสอบถามรายละเอียดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง