รีเซต

บมจ.เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล (XPG) เสนอขายโทเคนดิจิทัลตัวแรก

บมจ.เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล (XPG) เสนอขายโทเคนดิจิทัลตัวแรก
TNN Wealth
17 กันยายน 2564 ( 10:00 )
261
บมจ.เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล (XPG) เสนอขายโทเคนดิจิทัลตัวแรก
นายอัฏฐ์ ทองใหญ่ อัศวานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอ็กซ์สปริง ดิจิทัล จำกัด ในเครือของบมจ.เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล (XPG) ในฐานะผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัลในประเทศไทย (ICO Portal) เปิดเผยว่า โทเคนดิจิทัลตัวแรกที่เอ็กซ์ปริง ดิจิทัล ได้ดำเนินการสำเร็จจนสามารถเสนอขายต่อประชาชนครั้งแรกได้ ให้ทั้งประชาชนและนักลงทุนทุกกลุ่มที่สนใจการลงทุน ได้มีโอกาสเข้าถึงและเข้าใจการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างเท่าเทียม
 
 
 
สำหรับผู้สนใจลงทุนในโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนสิริฮับ สามารถศึกษาข้อมูลการลงทุน เปิดบัญชี และยืนยันตัวตน รวมถึงการทำแบบทดสอบความเข้าใจเกี่ยวกับการลงทุนไว้ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ เพื่อเตรียมตัวสำหรับจองซื้อ
 
 
 
โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน XSpring ได้ทั้งในระบบ iOS และ Android เมื่อถึงช่วงเวลาเปิดจองซื้อในวันที่ 21 ก.ย.- 4 ต.ค. 64 ผู้ลงทุนที่ลงทะเบียนยืนยันตัวตนแล้วจะสามารถจองซื้อในระบบได้ทันที ช่วยเพิ่มโอกาสในการจองซื้อมากขึ้น
 
 
 
โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนสิริฮับ มีให้เลือกลงทุน 2 กลุ่ม คือ สิริฮับ A (SiriHubA) จำนวน 1.6 พันล้านบาท และสิริฮับ B (SiriHubB) จำนวน 800 ล้านบาทเงินที่ได้จากการระดมทุนนำไปลงทุนเพื่อให้ได้มาซึ่งกระแสรายรับจากกลุ่มอาคารสำนักงาน สิริ แคมปัส และหุ้นร้อยละ 100 ของ บริษัท สิริพัฒน์ โฟร์ จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในกลุ่มอาคารสำนักงาน สิริ แคมปัส
 
 
 
ซึ่งในปัจจุบันมีบมจ.แสนสิริ (SIRI) เป็นผู้เช่า และทำสัญญาเช่าระยะเวลา 12 ปี จากนั้นผู้ออกโทเคนดิจิทัลจะจัดสรรส่วนแบ่งรายได้ที่ได้รับจากค่าเช่ากลุ่มอาคารสำนักงานสิริ แคมปัส หลังหักค่าใช้จ่าย ให้แก่ผู้ถือโทเคน
 
 
 
ภายในระยะเวลา 12 เดือนก่อนสิ้นสุดอายุโครงการ ผู้ออกโทเคนดิจิทัลจะจัดให้มีกระบวนการในการจำหน่ายทรัพย์สินโครงการ โดยผู้ลงทุนจะได้ส่วนแบ่งรายได้จากการจำหน่ายทรัพย์สินเมื่อสิ้นสุดโครงการ ราคาจองซื้อ 10 บาท ต่อ 1 โทเคน มูลค่าการจองซื้อขั้นต่ำ 10 บาท ต่อครั้ง มีจำนวนจำกัดเพียง 240 ล้านโทเคนเท่านั้น
 
 
 
นักลงทุนสามารถเลือกลงทุนได้ทั้ง 2 กลุ่ม โดยผู้ลงทุนรายย่อยกำหนดมูลค่าจองซื้อรายละไม่เกิน 300,000 บาท ส่วนผู้รายใหญ่พิเศษ ผู้ลงทุนสถาบัน นิติบุคคลร่วมลงทุน และกิจการเงินร่วมลงทุน ไม่จำกัดมูลค่าจองซื้อ จัดสรรโทเคนดิจิทัลตามลำดับการชำระเงิน (First Come, First Served) จนกว่าโทเคนจะหมด

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง