รีเซต

ซินแสโจ้ แจงเหตุ ย้ายจากพปชร.ซบ เศรษฐกิจไทย

ซินแสโจ้ แจงเหตุ ย้ายจากพปชร.ซบ เศรษฐกิจไทย
มติชน
21 มีนาคม 2565 ( 10:23 )
45
ซินแสโจ้ แจงเหตุ ย้ายจากพปชร.ซบ เศรษฐกิจไทย

นายคมสัน พันธุ์วิชาติกุล หรือซินแสโจ้ อดีตสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) โพสต์เฟชบุ๊กชี้แจงถึงเรื่องการย้ายจากพรรคพปชร.ไปสังกัด พรรคเศรษฐกิจไทย ดังนี้

 

“ตามที่หลายคนเห็นในข่าว มาถามไถ่กันเยอะมากเลยขอมาชี้แจงดังนี้ ผม และน้องชายจะไปยื่นหนังสือลาออกจากพรรคพลังประชารัฐวันนี้ เพื่อมาช่วยงานอาน้อย หน.พรรคเศรษฐกิจไทย ด้วยครอบครัวผมมีความสนิทสนมรักใคร่กันมานาน อีกทั้งท่านเป็นผู้ใหญ่ที่มีพระคุณ เมตตาผมเสมอมา ซึ่งผมเองไม่ได้อยากย้ายพรรคบ่อยๆ เพราะมันดูไม่ดี

 

มีหลายท่านถามว่าผมจะลงอะไรหรือเปล่า ผมก็ยังไม่ทราบ ยังไม่มีการพูดคุยเรื่องนี้ เป็นเรื่องอนาคตค่อยดูกันอีกทีว่าทางหัวหน้า และ กก.บห.พรรค จะมีการวางตัวอย่างไร แต่ที่ตั้งใจคือมาช่วยงานพรรคก่อน

 

ท้ายสุดต้องขอกราบขอบพระคุณท่าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หน.พรรค พปชร ที่เมตตาให้โอกาสผมได้มาทำงานกับพรรค พปชร รวมทั้ง สส.จักรพันธ์ หน.ภาค กทม และพี่น้อง พปชร ทุกท่าน ที่มีความสนิทสนมคุ้นเคยกัน

 

ถึงแม้จะเดินคนละเส้นทางแล้ว แต่เชื่อว่าเรามีอุดมการณ์เดียวกันคือ ทำงานเพื่อประเทศชาติ”

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเดียวกันนี้ เวลา 08.00 น.นายคมสัน มอบให้น้องชาย คือ นายอัษฎา พันธุ์วิชาติกุล สมาชิกพรรคพปชร.ในฐานะคณะทำงานพล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ไปยื่นใบลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) นายคมสันและนายอัษฎา เป็นบุตรชายนายภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ซินแสชื่อดัง ข้าราชการการเมืองประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

นอกจากนี้ ในวันนี้นายคมสัน จะร่วมกับพล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย เปิดศูนย์ประสานงานพรรคเศรษฐกิจไทย อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ข่วงบ่ายมอบถุงยังชีพข่วยเหลือประชาชน 500 ครอบครัว ที่ศาลพันท้ายนรสิงห์ ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมืองสมุทรสาคร และเวลา14.45 น.ทาสีบ้านผู้สูงอายุยากไร้ (บ้านคุณยายเป้า อายุ 90 ปี) หมู่ 3 ต.พันท้ายนรสิงห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง