รีเซต

ตูมสนั่น ขว้างระเบิด ใส่บ้านสมาชิกอบต. พังเสียหาย เจ็บสาหัส

ตูมสนั่น ขว้างระเบิด ใส่บ้านสมาชิกอบต. พังเสียหาย เจ็บสาหัส
ข่าวสด
26 สิงหาคม 2563 ( 14:00 )
87
ตูมสนั่น ขว้างระเบิด ใส่บ้านสมาชิกอบต. พังเสียหาย เจ็บสาหัส

 

คนร้ายลอบขว้างระเบิด ใส่บ้านสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลร่อนทอง พังเสียหาย กำแพงทะลุ เจ้าของบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัส ตร.เร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุ

วันที่ 26 ส.ค. พ.ต.ท.ณัฐพล ทับทิม สารวัตรสอบสวน สภ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งว่าเกิดเหตุระเบิดขึ้น ภายในบ้านเลขที่310/3 ม.3 ต.ร่อนทอง อ.บางสะพาน ก่อนถึงที่ทำการ อบต.ร่อนทอง ประมาณ 2 กิโลเมตร จึงรายงานให้ พล.ต.ต.สุรศักดิ์ สุขแสวง ผู้บังคับการตำรวจ จ.ประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.ท.กฤษณรักษ์ วงษ์งาม รอง ผกก.สส.สภ.บางสะพาน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ประจวบฯ และชุดเจ้าหน้าที่ EOD เข้าตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านชั้นเดียว เจ้าของบ้านคือ นายเสริม ชุนเชย อายุ 68 ปี เป็นสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลร่อนทอง ได้รับบาดเจ็บจากสะเก็ดระเบิดตามลำตัวหลายแห่ง ญาตินำส่งโรงพยาบาลบางสะพานไปแล้วก่อนหน้านี้

 

จากการตรวจสอบสภาพบ้าน พบเศษกระจก และหน้าต่างมุ้งลวดและฝาบ้าน พังเสียหายออกมาด้านนอก ซึ่งเป็นบริเวณห้องนอนของผู้บาดเจ็บ ภายในห้องนอนได้รับความเสียหายจากแรงระเบิด ฝ้าหลังคาหล่นลงมากอง พบรูพรุนจำนวนมากกระจายขึ้นทะลุหลังคา กำแพงอีกด้านของห้องถูกแรงระเบิดทะลุพังเสียหาย เจ้าหน้าที่ชุด EOD และชุดพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบอย่างละเอียด

 

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางสะพาน และชุดสืบสวนภ.จ.ประจวบคีรีขันธ์ ลงพื้นที่เพื่อสืบหาสาเหตุ และได้มีการเข้าปิดล้อมบ้านผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นหลานชายของผู้บาดเจ็บ ที่ปลูกอยู่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุไปประมาณ 30 เมตร และกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกนอกพื้นที่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง