รีเซต

หลายโรงพยาบาล ประกาศชะลอฉีดวัคซีน 'โควิด' รอจัดสรรวัคซีนเพิ่ม

หลายโรงพยาบาล ประกาศชะลอฉีดวัคซีน 'โควิด' รอจัดสรรวัคซีนเพิ่ม
ข่าวสด
5 มิถุนายน 2564 ( 17:16 )
103
หลายโรงพยาบาล ประกาศชะลอฉีดวัคซีน 'โควิด' รอจัดสรรวัคซีนเพิ่ม

 

หลายโรงพยาบาล ประกาศชะลอการฉีดวัคซีน 'โควิด' ออกไป เนื่องจากวัคซีนมาไม่เพียงพอ คาดหลังสัปดาห์หน้าจะได้จัดสรรวัคซีนเพิ่ม

 

 

 

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ออกประกาศเรื่อง การรับวัคซีนโควิด-19 โดยมีเนื้อหาว่า เรียนผู้ลงทะเบียนรับวัคซีน COVID-19 ที่ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก เนื่องจากศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก ได้รับการจัดสรรวัคซีน COVID-19 มาไม่เพียงพอ ดังนั้นจึงขอเลื่อนการรับวัคซีนที่มีนัดหมาย ตั้งแต่วันที่ 8 มิ.ย.64 เป็นต้นไป

 

 

 

 

นอกจากนี้ ยังมีที่โรงพยาบาลบ้านโป่ง จ.ราชบุรี ที่ออกประกาศในทำนองเดียวกันว่า โรงพยาบาลบ้านโป่งกราบขออภัยที่ต้องเรียนทุกท่านที่ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 กับโรงพยาบาลดังนี้

 


1.ท่านที่ลงทะเบียนฉีดวัคซีนวันที่ 7 และ 8 มิถุนายน 2564 ขอให้ท่านรับการฉีดวัคซีนตามวันเวลาเดิม หากไม่มาตามนัดถือว่าสละสิทธิ์ 2.ท่านที่ลงทะเบียนตั้งแต่ 9 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป โรงพยาบาลขอกราบขออภัยที่ต้องชะลอการฉีดวัคซีนโควิด-19 จนกว่าจะได้รับวัคซีนเพิ่ม และจะจัดลำดับการฉีดวัคซีน ตามวันเวลาที่นัดไว้เดิมไปตามลำดับ (คาดว่าสัปดาห์หน้าจะได้รับวัคซีนเพิ่มเติม)

 

 

 

 

โรงพยาบาลบ้านโป่งขออภัยในความไม่สะดวก และจะพยายามให้ทุกท่านได้รับวัคซีนตามที่ได้รับนัดหมายไว้โดยเร็วที่สุด หากมีความคืบหน้าทางโรงพยาบาลจะรีบแจ้งให้ท่านทราบโดยทันที ผ่านช่องทาง facebook fanpage งานประชาสัมพันธ์ โรงพยาบาลบ้านโป่ง และเว็บไซต์โรงพยาบาลบ้านโป่ง www.bph.moph.go.th รวมทั้ง รพ.สต. อบต. และเทศบาลทุกแห่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง