รีเซต

ชายคลั่ง ถอดเสื้อโวยวายกลางดึก หวิดถูกรถชน พลเมืองดีโวยแจ้งจนท.เป็นชม.กว่าจะมา

ชายคลั่ง ถอดเสื้อโวยวายกลางดึก หวิดถูกรถชน พลเมืองดีโวยแจ้งจนท.เป็นชม.กว่าจะมา
มติชน
4 กรกฎาคม 2565 ( 12:44 )
64
ชายคลั่ง ถอดเสื้อโวยวายกลางดึก หวิดถูกรถชน พลเมืองดีโวยแจ้งจนท.เป็นชม.กว่าจะมา

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ชายที่มีอาการคลุ้มคลั่ง ถอดเสื้อเดินโวยวายและพยายามที่จะใช้วัตถุบางอย่างไล่ฟาดรถที่สัญจรผ่านไปมาบนถนนมิตรภาพ ในพื้นที่ ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยระบุข้อความว่า

“สภ.ท่าพระ ช้ามากครับ ผมโทรไปเกือบครึ่งชั่วโมง ไม่มาสักที หน้าบริษัทไทยน้ำทิพย์ขอนแก่น เจอเหตุการณ์และถ่ายคลิปเวลา 02.00 น. โทรไปแจ้ง สภ.ท่าพระครั้งแรก 02.08 ใช้เวลาคุยกัน 1 นาที 31 วินาที โทรไปแจ้ง สภ.เมืองขอนแก่น ครั้งสอง เวลา 02.32 ใช้เวลาคุย 1 นาที 14 วินาที ตำรวจมาถึง เวลาประมาณ 02.40 ที่เกิดเหตุห่าง สภ. ประมาณ 3.6 กิโลเมตร”

หลังคลิปนี้ถูกโพสต์ลง ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ทั้งวิพากษ์วิจารณ์ถึงความล่าช้าในการมาระงับเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งเข้ามาบอกเล่าว่า ประสบการณ์ที่ตัวเองเคยเจอกับชายรายนี้ที่มีพฤติกรรมตามที่ปรากฏในคลิป

จากการสอบถามนายปฐพล นวลจันทร์ เจ้าของโพสต์ เบื้องต้นทราบว่า ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางเข้าหมู่บ้านสามัคคี หมู่ 13 ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ใกล้กับบริษัท ขอนแก่นโลจิสติกส์อัลไลแอนซ์ จำกัด โดยในระหว่างที่เจ้าของโพสต์และเพื่อนขับรถผ่านจุดดังกล่าว ในเวลาประมาณ 02.00 น. ได้เห็นชายรายดังกล่าวกำลังเดินโวยวาย และไล่ฟาดรถยนต์ที่กำลังสัญจรผ่านไปมาบนถนนมิตรภาพ ฝั่งขาออกมุ่งหน้า อ.บ้านไผ่ จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าพระ แต่ผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบและระงับเหตุ จึงได้โทรศัพท์แจ้งไปยัง สภ.เมืองขอนแก่น ในเวลา 02.32 น. ซึ่งกว่าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึงก็เป็นเวลาประมาณ 02.40 น. ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะควบคุมตัวชายรายดังกล่าวไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง