รีเซต

ลุยตลาดจีน! บริษัท 'มะพร้าวไทย' เตรียมยกทัพสินค้าร่วมงาน CIIE

ลุยตลาดจีน! บริษัท 'มะพร้าวไทย' เตรียมยกทัพสินค้าร่วมงาน CIIE
Xinhua
2 พฤศจิกายน 2563 ( 15:56 )
443
ลุยตลาดจีน! บริษัท 'มะพร้าวไทย' เตรียมยกทัพสินค้าร่วมงาน CIIE

กรุงเทพฯ, 2 พ.ย. (ซินหัว) -- เอ็นซี โคโคนัท (NC Coconut) บริษัทมะพร้าวของไทย กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการ่วมงานมหกรรมสินค้านำเข้านานาชาติจีน (CIIE) นิทรรศการจัดแสดงสินค้านำเข้าโดยเฉพาะระดับชาติงานแรกของโลก ซึ่งปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-10 พ.ย. ณ นครเซี่ยงไฮ้ทางตะวันออกของจีน

 

เอ็นซี โคโคนัท จะนำผลิตภัณฑ์มะพร้าวไปร่วมจัดแสดงในงานติดต่อกันเป็นปีที่ 2 โดย ณรงค์ศักดิ์ ชื่นสุชน ประธานบริษัทฯ เปิดเผยว่าตลาดจีนมีความสำคัญอย่างยิ่งยวดต่อบริษัทฯ ของเขา

 

"มะพร้าวที่เห็นอยู่ด้านหลังนะครับเป็นมะพร้าวที่นำมาจากสวนโดยตรงของเรา และก็เตรียมนำเข้ามาแปรรูปส่งออกไปตีตลาดเมืองจีนเป็นหลักเลย เพราะว่าตลาดที่เมืองจีนในปีนี้มีการเติบโตที่ดีขึ้นกว่าปีที่แล้ว แม้จะเกิดโควิด-19 แต่การค้าการขายในเมืองจีนก็ยังไปได้ดี ผลผลิตที่เรามีวันละเกือบ 100,000 ลูก ประมาณ 60-70% จะถูกส่งไปยังประเทศจีน งานเอ็กซ์โปของจีนมีความหมายกับเรามาก เพราะช่วยประชาสัมพันธ์สินค้าของเราให้คนจีนรู้จักมากขึ้น และเป็นช่องทางให้คนจีนจากหลากหลายมณฑลได้มาเห็นสินค้าของเรา เรามองว่างานนี้ดีมาก ช่วยในการประชาสัมพันธ์สินค้า ช่วยเพิ่มยอดขายของเราให้ดียิ่งขึ้นไปอีกครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง