รีเซต

เยี่ยม!!ตร.สภ.บ้านนาเดิมรวบ 3 ผู้ต้องหาคดียาเสพติดและอาวุธปืนของกลางอื้อ

เยี่ยม!!ตร.สภ.บ้านนาเดิมรวบ 3 ผู้ต้องหาคดียาเสพติดและอาวุธปืนของกลางอื้อ
77ข่าวเด็ด
16 กันยายน 2563 ( 04:38 )
286
เยี่ยม!!ตร.สภ.บ้านนาเดิมรวบ 3 ผู้ต้องหาคดียาเสพติดและอาวุธปืนของกลางอื้อ

สุราษฎร์ธานี-ตำรวจ สภ.บ้านนาเดิม จ.สุราษฎร์ธานี ฟิตจัด!!กวาดล้างยาเสพติดและอาวุธปืนรวบ 3 ผู้ต้องหาพร้อมของกลางจำนวนมาก

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายใต้การอำนวยการสั่งการของพ.ต.อ.วิทย์ทวี ภริตานนท์  ผกก.สภ.บ้านนาเดิม จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 15 ก.ย.2563 ที่ผ่านมาสั่งการให้  พ.ต.ท.วิทวัธ เพชรแบน  รองผกก.สส.สภ.บ้านนาเดิม   พ.ต.ต.ภูมิดล ธีรกุล สว.สส.สภ.บ้านนาเดิม นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านนาเดิม  ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหา บุคคลตามหมายจับ , พรบ.ยาเสพติด 3 รายคือ 1.นายสัตยา ชอบผล อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 477/9 ม.2 ต.บ้านนา อ.บ้านนาเดิม จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) จำนวน 50 เม็ด โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาตและผิดกฎหมาย

 

 

2.นายวีระยุทธิ์ บางเหรียง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่119 หมู่ที่ 5 ต.มะลวน  อ.พุนพิน  จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยของกลาง 1. ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ชนิดเม็ดกลมแบนสีส้มประทับอักษร WY ด้านเดียวของเม็ดยา อีกด้านผิวเรียบ บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงินแบบกดปิดดึงเปิด จำนวน 1 ถุง ภายในถุงบรรจุยาบ้าอยู่ จำนวน 59 เม็ด โดย ตรวจค้นพบภายในซองบุหรี่อยู่ใต้ฟูกที่นอนซึ่งผู้ต้องหานั่งทับอยู่ขณะถูกตรวจค้นจับกุมที่ขนำหลังเกิดเหตุ 2.ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ชนิดเกล็ดใส บรรจุภายในถุงพลาสติกใส แบบกดปิดดึงเปิด จำนวน 2 ถุง ๆที่ 1 มีน้ำหนักชั่งรวมถุง 35 กรัมและถุงที่ 2 มีน้ำหนักชั่งรวมถุง 27 กรัมรวมมีน้ำหนักชั่งรวมถุงทั้งหมด 62 กรัมบรรจุอยู่ภายในท่อพีวีซีสีฟ้าแบบปิดหัวท้ายด้วยฝาปิดท่อพีวีซี วางอยู่ข้างที่นอนบนขนำหลังดังกล่าวขณะที่เจ้าหน้าที่ตรวจค้นจับกุม 3. อาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก ( อยู่ภายในกระเป๋าสะพายสีดำแขวนอยู่ผนังภายในขนำที่เกิดเหตุ   4. เครื่องกระสุนปืน ขนาด ลูกเบอร์ 12 จำนวน 4 นัด ( อยู่รวมกับของกลางรายกายที่ 3 )5. ถุงพลาสติกใส ชนิดดึงเปิด กดปิด ขนาด 4×6 จำนวน 30 ใบ ( บนพื้นขนำที่เกิดเหตุ )6. เครื่องชังน้ำหนักดิจิตอล จำนวน 1 เครื่อง ( บนพื้นขนำที่เกิดเหตุ )7. โทรศัพท์ ยี่ห้อซัมซุง สีดำ หมายเลขซิม  062-378-1227 จำนวน ๑ เครื่อง 8. สมุดบัญชีธนาคาร กสิกรไทย หมายเลขบัญชี 022-8-96027-6 ชื่อบัญชีผู้ต้องหา จำนวน 1 เล่มโดยตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า,ไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาตและผิดกฎหมาย , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

3.นายจักรพันธ์ รัตนเพชร อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2  หมู่ที่ 5 ต.พลายวาส  อ.กาญจนดิษฐ์  จ.สุราษฎร์ธานีพร้อมด้วยของกลาง 1. ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 ( น้ำพืชกระท่อมที่ต้มแล้วผสมยาแก้ไอและน้ำอัดลม(โค้ก) ) ปริมาตรประมาณ 300มิลลิลิตร จำนวน 1ขวดและปริมาตรประมาณ 500  มิลลิลิตร จำนวน 1 ขวด  โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า ผลิตและมีไว้ในครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท5 (น้ำพืชกระท่อมที่ต้มแล้วผสม)  ทั้ง 3 รายนำ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านนาเดิม เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง