รีเซต

รองผู้ว่าฯสมุทรสาคร นำทีม ฉีดซิโนแวคเข็ม 2 ผ่านฉลุย

รองผู้ว่าฯสมุทรสาคร นำทีม ฉีดซิโนแวคเข็ม 2 ผ่านฉลุย
ข่าวสด
22 มีนาคม 2564 ( 20:50 )
116
รองผู้ว่าฯสมุทรสาคร นำทีม ฉีดซิโนแวคเข็ม 2 ผ่านฉลุย

รองผู้ว่าฯสมุทรสาคร นำทีม ฉีดซิโนแวคเข็ม 2 ยืนยันผ่านฉลุย ไม่มีอาการแพ้ ย้ำหากได้รับวัคซีนครบทั้ง 2 เข็มแล้ว สมุทรสาครจะไม่แพ้แน่นอน

 

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 22 มีนาคม 2564 นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย นายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นายแพทย์นเรศฤทธิ์ ขัดธะสีมา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร พล.ต.ต.วัฒนา ยี่จีน. รองผบช.ภ.7 และ นายอุดม ไกรวัตนุสสรณ์ นายก อบจ.สมุทรสาคร

นำหัวหน้าส่วนราชการ และผู้แทนจากองค์กร กลุ่มเสี่ยงต่างๆ ที่เป็นชุดนำร่องจำนวน 159 คน ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 19 ชนิดซิโนแวค เข็มแรกไปเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 มาเข้ารับการฉีดวัคซีนฯ เข็มที่สอง ณ โรงพยาบาลสมุทรสาคร

รองผู้ว่าฯสมุทรสาคร นำทีม ฉีดซิโนแวคเข็ม 2

โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ผู้ที่ได้รับวัคซีนซิโนแวคเข็มที่ 2 ต่างก็ทยอยเดินทางมารับวัคซีนกันอย่างต่อเนื่อง แต่ละคนที่ฉีดเข็มที่ 1 ผ่านมาถึงเข็มที่ 2 แล้วนั้น ก็ล้วนแต่ยังคงมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง เป็นปกติ ไม่มีผลกระทบหรือผลข้างเคียงจากวัคซีนเกิดขึ้นกับร่างกายแต่อย่างใด

ในการฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 นี้ ผู้เข้ารับการฉีดวัคซีนบางส่วนยังได้เป็นกลุ่มตัวอย่างในการเก็บเลือดเพื่อนำไปตรวจหาภูมิคุ้มกันโรคอีกด้วย

นายธีรพัฒน์ กล่าวว่า สำหรับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 19 ในจังหวัดสมุทรสาคร ขอยืนยันว่าที่ผ่านมายังไม่มีใครได้รับผลกระทบแต่อย่างใดทั้งสิ้น ทั้งนี้ตนขอยืนยันเพื่อให้เกิดความมั่นใจแก่พี่น้องประชาชนในจังหวัดสมุทรสาครว่า การฉีดวัคซีนนั้นปลอดภัยแน่นอน

ด้านนายสุรศักดิ์ ก็ยังกล่าวอีกว่า จังหวัดสมุทรสาครของเราจะชนะโควิดได้ด้วยวัคซีน ดังนั้นจึงขอนำเรียนว่า การฉีดวัคซีนนี้ ก็จะเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับทุกคน ซึ่งหลังจากที่ตนเองฉีดจนครบแล้ว 2 เข็ม ก็ยังคงเป็นปกติดีทุกอย่างไม่มีอาการข้างเคียงหรือผลกระทบแต่อย่างใด

จึงอยากให้พี่น้องชาวจังหวัดสมุทรสาคร มาเข้ารับการฉีดวัคซีนเพื่อเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ตนเอง ซึ่งหากพวกเราได้รับวัคซีนครบทั้ง 2 เข็มแล้ว สมุทรสาครจะไม่แพ้แน่นอน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง