รีเซต

ตร.เตรียมทำแผน หลานสาว18-แฟนหนุ่ม ผู้ใหญ่บ้าน จุดธูปบอกยายถูกยัดถัง ให้ไปสู่สุคติ

ตร.เตรียมทำแผน หลานสาว18-แฟนหนุ่ม ผู้ใหญ่บ้าน จุดธูปบอกยายถูกยัดถัง ให้ไปสู่สุคติ
ข่าวสด
17 กุมภาพันธ์ 2565 ( 11:19 )
71
ตร.เตรียมทำแผน หลานสาว18-แฟนหนุ่ม ผู้ใหญ่บ้าน จุดธูปบอกยายถูกยัดถัง ให้ไปสู่สุคติ

วันที่ 17 ก.พ.2565 จากกรณีที่ นางสมศรี อายุ 62 ปี ถูกทำร้ายเสียชีวิตในบ้านเช่า หลังวัดสมอราย จ.นครราชสีมา แล้วถูกนำร่างใส่รถกระบะแล้วนำมายัดไว้ในถังขยะทิ้งที่ชายป่าเขาชะโอย หมู่ 10 ต.เขาพระ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ต่อมาตำรวจพบผู้ต้องสงสัยเป็นหลานสาววัย 18 ปี และแฟนหนุ่มอายุ 23 ปี และสามารถตามจับกุม ได้ที่ด่านแม่สอด จ.ตาก ขณะกำลังนั่งรถตู้สาธารณะไปยังด่านแม่สอด พร้อมทำการออกหมายจับในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น ร่วมกันซ่อนเร้นทำลายศพ

 

และนำตัวมาสอบสวนเบื้องต้นหลานสาวให้การรับสารภาพว่า ทำไปเพราะเก็บกด ถูกยายบังคับทุกเรื่อง ห้ามไม่ให้คบกับเพื่อน ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ขณะที่ แม่ของผู้ก่อเหตุทั้งสองคน ได้เดินทางมายังสภ.เดิมบางนางบวช และได้ เดินมาพูดคุยกัน ถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยต่างไม่เชื่อว่าลูกของตัวเองเป็นคนลงมือก่อเหตุ

 

ล่าสุดวันนี้ บรรยากาศที่เขาชะโอย อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี นายธีร์ สัจจะวงษ์รัตน์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 10 ได้ เดินทางมาจุดธูปบอกกล่าววิญญาณผู้เสียชีวิตตามความเชื่อ พร้อมเปิดเผยว่า ตนมาจุดธูปบอกยายที่ถูกก่อเหตุว่าให้ไปสู่สุคติ เพราะ ตนเองได้มาอยู่ในที่เกิดเหตุช่วงวันที่เจอร่าง และได้เคาะถัง 3 ครั้ง บอกว่า หากเป็นการฆาตกรรม ขอให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้ ซึ่งตอนนี้ตำรวจจับคนร้ายได้แล้ว ก็เลยมาจุดธูปบอกยายจะได้รับทราบ ไม่เดียวดาย

 

ขณะเดียวกัน พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 จะเดินทางมา ที่สภ.เดิมบางนางบวช ในเวลา 14.00 น. ของวันนี้ เพื่อแถลงข่าวการจับกุม พร้อมพยผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำสารภาพ ในที่เกิดเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง