รีเซต

ชายป่วยโควิดดับรายแรกตรัง เผยภรรยาและลูกยังรักษาตัวที่รพ. ญาติไม่ทันได้เตรียมใจ

ชายป่วยโควิดดับรายแรกตรัง เผยภรรยาและลูกยังรักษาตัวที่รพ. ญาติไม่ทันได้เตรียมใจ
ข่าวสด
24 พฤษภาคม 2564 ( 18:29 )
34
ชายป่วยโควิดดับรายแรกตรัง เผยภรรยาและลูกยังรักษาตัวที่รพ. ญาติไม่ทันได้เตรียมใจ

 

ชาย 54 ปี ป่วยโควิดดับรายแรกของจังหวัดตรัง รักษาตัวได้ 9 วัน อาการทรุดหนักเสียชีวิต ญาติเผยภรรยาและลูกยังรักษาตัวที่รพ. ไม่ทันได้เตรียมใจ

 

 

วันที่ 24 พ.ค. 64 ที่เมรุวัดกระพังสุรินทร์ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง นำร่างผู้เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด ซึ่งเข้ารักษาตัวใน รพ. เมื่อวันที่ 16 พ.ค. 64 เป็นผู้ป่วยสะสม รายที่ 284 ซึ่งเป็นผู้ป่วยรายแรกที่เสียชีวิตของจังหวัดตรัง เป็นชาย อายุ 54 ปี อาชีพเกษตรกร โดยมีพระจำนวน 1 รูป ทีมแพทย์ รพ.ศูนย์ตรัง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมในพิธี เพื่อคอยกำกับดูแลตามาตรการ ท่ามกลางบรรยากาศความโศกเศร้าเสียใจของญาติพี่น้อง

 

 

สำหรับผู้เสียชีวิตรายดังกล่าว เดินทางไปซื้อเนื้อโคที่ จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 8 พ.ค. 64 พร้อมด้วยภรรยา และลูก วันที่ 9 พ.ค. ภรรยาเริ่มมีอาการไข้ จึงไปพบแพทย์ซื้อยามาทานที่บ้าน ต่อมาทราบว่าผู้ที่ไปซื้อวัวด้วยกันติดเชื้อโควิด วันที่ 15 พ.ค.64 จึงตรวจเชื้อ ที่ รพ.วังวิเศษ วันที่ ปรากฏว่า วันที่ 16 พ.ค. พบว่าติดเชื้อโควิด จึงเข้ารับการรักษาที่ รพ.ตรัง โดยที่ภรรยาและลูกได้ติดเชื้อโควิดเช่นเดียวกัน ขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่

 

 

ขณะที่ ญาติผู้เสียชีวิต เผยว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค เช่น โรคหัวใจ เส้นเลือดตีบ เบาหวาน ปอดบวม หอบหืด ช่วงบ่ายวันนี้ทราบจากหมอว่าอาการทรุดหนัก กำลังปั๊มหัวใจ ก่อนจะเสียชีวิตลง ซึ่งทางครอบครัว และญาติยังไม่ได้เตรียมใจไว้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่คิดมาก่อนว่าจะเสียชีวิตลง โดยครอบครัวก็มาไม่ได้เนื่องจากยังรักษาอาการอยู่ที่รพ.

 

 

อย่างไรก็ตามในส่วนรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม ทางผู้ว่าราชการจังหวัดตรังและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะมีการแถลงข่าวให้ทราบอีกครั้ง ข่าวคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง