รีเซต

ตำรวจภูธรภาค 2 เครียดจัด-ป่วยซึมเศร้า ใช้ปืนระเบิดสมองดับคาเตียง

ตำรวจภูธรภาค 2 เครียดจัด-ป่วยซึมเศร้า ใช้ปืนระเบิดสมองดับคาเตียง
77ข่าวเด็ด
9 มิถุนายน 2563 ( 07:17 )
202
ตำรวจภูธรภาค 2 เครียดจัด-ป่วยซึมเศร้า ใช้ปืนระเบิดสมองดับคาเตียง

 

ที่จ.ชลบุรี ตำรวจภูธรภาค 2 เครียดจัด-ป่วยซึมเศร้า ใช้ปืนระเบิดสมองดับคาเตียง พี่เมียเผยบ่นว่าเครียดเรื่องงานก่อนใช้ปืนยิงตัวตาย

 

 

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 9 มิถุนายน พ.ต.อ.กฤศ ธิติทัศนะ ผกก.สภ.เสม็ดรับแจ้งว่ามีเหตุคนยิงตัวตายที่บ้านเลขที่ 39/8 หมู่ 1 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในห้องนอนพบ ดาบตำรวจ วราพงษ์ ติดชอบ ผบ.หมู่ กก.สืบสวน 3 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ได้ใช้อาวุธปืนพกขนาด 9 มม.ยิงเข้าบริเวณขมับขวา เลือดนองบริเวณหมอนและเตียงนอน หายใจอ่อน อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

 

จากการสอบถามนายรัฐวุฒิ คูเจริญ อายุ 47 ปี พี่เมียของดาบตำรวจ วราพงษ์ ทราบว่า ก่อนที่ ดาบตำรวจ วราพงษ์ จะตัดสินใจยิงตัวตายนั้นได้บ่นเสมอๆ ว่าเครียด เพราะช่วงที่ผ่านมา แม่ของดาบตำรวจ วราพงษ์ เป็นผู้ป่วยติดเตียงมานาน 4-5 ปี แต่ไม่ยอมช่วยเหลือตัวเอง จนกระทั่งเสียชีวิต นอกจากนี้ยังพบว่าเครียดกับการทำงาน ประกอบกับเป็นโรคซึมเศร้าชอบอยู่คนเดียว อาจจะเป็นสาเหตุคิดฆ่าตัวตาย โดยลูกสาวของดาบตำรวจ วราพงษ์ ไปพบและบอกว่าพ่อเป็นอะไรไม่รู้เลือดเต็มที่นอนเลย จึงได้วิ่งมาดูพบว่าได้ฆ่าตัวตายไปเสียแล้ว

 

 

ทางด้าน พ.ต.อ.กฤศ กล่าวว่า สาเหตุเบื้องต้นยังไม่ทราบ คงจะต้องมีการสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่ง

 

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง