รีเซต

JWD ราคาดีดขึ้น หลังผนึก CPN ขยายธุรกิจ Self storage เป็น win-win

JWD ราคาดีดขึ้น หลังผนึก CPN ขยายธุรกิจ Self storage เป็น win-win
ทันหุ้น
1 กรกฎาคม 2565 ( 12:34 )
178
JWD ราคาดีดขึ้น หลังผนึก CPN ขยายธุรกิจ Self storage เป็น win-win

#JWD #ทันหุ้น-หุ้นบริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JWD ราคาปรับขึ้น 5.07% โบรกเกอร์มองรับมือกับบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน) หรือ CPN ในธุรกิจ Self storage จะเป็นผลดีต่อทั้งสองฝ่ายแนะนำซื้อ ให้ราคาเป้าหมาย 23 บาทต่อหุ้น 

 

ความเคลื่อนไหวราคาหุ้น JWD พักเที่ยงปิดที่ 14.50 บาท บวก 0.70 บาท หรือ 5.07% มีมูลค่าการซื้อขาย 55.78 ล้านบาท 

บล.ฟินันเซีย ไซรัส แนะนำซื้อหุ้น JWD โดยให้ราคาเป้าหมายที่ 23 บาทต่อหุ้น มองว่าการที่ JWD จับมือ CPN ขยายธุรกิจ Self-Storage นับเป็นความร่วมมือที่ได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย โดย JWD มี know-how ในการบริหาร Storage สามารถเชื่อมโยงกับธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของ CPN ได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นรองรับลูกบ้านจากคอนโด แขกที่มาพักในโรงแรม ให้บริการทั้งผู้เช่าในศูนย์การค้าและออฟฟิศ ตอบโจทย์ลูกค้าทั้งกลุ่ม  B2B และ B2C 

 

ปัจจุบัน Store It! มี 7 สาขา ภายหลังการจับมือกับ CPN บริษัทตั้งเป้าขยายสาขา  Store It! เป็น 15 แห่งภายในสิ้นปีนี้ และภายใน 5 ปีตั้งเป้าเพิ่มรายได้เป็น 1 พันล้านบาทหรือ 10% ของรายได้รวม จากปัจจุบัน 2% การขยายสาขา Store It! เร็วกว่าที่ฝ่ายวิจัยประเมินและเป็น Upside ต่อประมาณการในระยะยาว 

 

ฝ่ายวิจัยฟินันเซีย ไซรัส ยังคงประมาณการกำไรปกติปี 2565 ของ JWD เติบโต 31.9% จากการเติบโตของธุรกิจเดิมและเพิ่มเติมด้วย Alpha และ Esco รวมทั้งการขยายสาขาของธุรกิจ Self storage โดยราคาหุ้นปัจจุบันมี EV/EBITDA เพียง 10.9 เท่า ต่ำกว่าการเติบโตของ EBITDA ที่เติบโตเฉลี่ย 15.5% CAGR ในช่วงปี 2565-2567 และต่ำกว่ากลุ่ม 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง