รีเซต

ชายแต่งเมีย 3 คน ฉลองนาน 3 วัน หลังอยู่กิน 4 คนผัวเมีย นานนับสิบปี

ชายแต่งเมีย 3 คน ฉลองนาน 3 วัน หลังอยู่กิน 4 คนผัวเมีย นานนับสิบปี
ข่าวสด
6 พฤษภาคม 2565 ( 12:19 )
194
ชายแต่งเมีย 3 คน ฉลองนาน 3 วัน หลังอยู่กิน 4 คนผัวเมีย นานนับสิบปี

ฮือฮา! ชายแต่งเมีย 3 คนพร้อมกัน จัดงานฉลอง 3 วันเต็ม หลังใช้ชีวิต 4 คนผัวเมียมานานกว่า 15 ปี ลูก ๆ และแขกร่วมยินดีเพียบ

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ งานวิวาห์ของชายคนหนึ่งได้กลายเป็นที่พูดถึงของสังคม เมื่อฝ่ายเจ้าบ่าวได้เข้าพิธีพร้อมกับเจ้าสาว 3 คน โดยมีลูก ๆ ของพวกเขาและแขกหลายสิบคนร่วมเป็นสักขีพยาน

 

ตามรายงาน งานวิวาห์ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ในรัฐมัธยประเทศ ของอินเดีย เจ้าบ่าวชื่อว่า "สัมราธ เมารยะ" อายุ 42 ปี ส่วนเจ้าสาวทั้ง 3 มีชื่อว่า "นานบี", "เมลา" และ "สากรี" ซึ่งมีอายุระหว่าง 30-35 ปี

 

โดยนายสัมราธเป็นฝ่ายชักชวนให้ภรรยาทั้ง 3 คนหนีตามกันมา พวกเขาใช้ชีวิต 4 คนผัวเมียมานานกว่า 15 ปี มีลูก ๆ ร่วมกัน 6 คน เป็นผู้ชาย 3 คน และผู้หญิง 3 คน ก่อนจะจัดงานวิวาห์ตามประเพณีของชนเผ่าขึ้นมา

 

 

สาเหตุที่เพิ่งจัดงานวิวาห์ นายสัมราธกล่าวว่า เพราะต้องการเบิกทางให้ครอบครัวมีสิทธิ์เข้าร่วมพิธีกรรมต่าง ๆ ของชุมชนและเข้าไปในวิหารได้ เนื่องจากตามธรรมเนียมของชนเผ่า พวกเขาจะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมพิธีต่าง ๆ ของชุมชนจนกว่าจะแต่งงานกัน

 

อย่างไรก็ตาม งานวิวาห์ครั้งนี้ได้กลายเป็นที่ถกเถียงของสังคม ผู้คนในเมืองต่างพากันตั้งคำถามว่า ผู้ชายจากชนเผ่าสามารถแต่งงานกับผู้หญิงมากกว่าหนึ่งคนได้หรือไม่ เพราะตามกฎหมายของอินเดีย การมีภรรยาหลายคนถือเป็นเรื่องผิดกฎหมาย

ขอบคุณที่มา timesnownews, news18

ข่าวที่เกี่ยวข้อง