รีเซต

ตำนานแข้งโรมาเนีย แดน เปเตรสคู ถูกนำตัวส่งโรงหมอหลังติดโควิด-19

ตำนานแข้งโรมาเนีย แดน เปเตรสคู ถูกนำตัวส่งโรงหมอหลังติดโควิด-19
ข่าวสด
22 กรกฎาคม 2563 ( 23:59 )
131
ตำนานแข้งโรมาเนีย แดน เปเตรสคู ถูกนำตัวส่งโรงหมอหลังติดโควิด-19

 

แดน เปเตรสคู ตำนานแบ๊กขวาทีมชาติโรมาเนีย ซึ่งเคยสร้างชื่อสมัยเล่นให้กับเชลซี ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน หลังเจอผลตรวจว่าติดโรคโควิด-19

แดน เปเตรสคู ตำนานแบ๊กขวาทีมชาติโรมาเนีย ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน หลังเจอผลตรวจว่าติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ ซึ่งก่อให้เกิดโรคโควิด-19

ปัจจุบันเปเตรสคูวัย 52 ปี ทำหน้าที่กุนซือซีเอฟอาร์ คลูช แห่งลีกโรมาเนีย แต่ล่าสุดสโมสรแห่งนี้เจอพิษโควิด-19 เล่นงานอย่างหนัก พบนักเตะและทีมงานผู้ฝึกสอนหลายรายที่ติดเชื้อไวรัส กระทั่งอดีตแข้งดังรายนี้ก็ติดด้วยอีกรายดังกล่าว

รายงานระบุว่า เปเตรสคูน่าจะต้องใช้เวลาในโรงพยาบาลเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 2 วัน โดยเจ้าตัวเป็นบุคลากรของซีเอฟอาร์ คลูช รายที่ 13 ซึ่งเจอผลตรวจไวรัสเป็นบวก

สำหรับเปเตรสคูเป็นที่รู้จักของแฟนบอลในช่วงเวลาค้าแข้งกับ “สิงโตน้ำเงินคราม”เชลซี แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงปี 1995-2000 นอกจากนี้ยังเคยเล่นให้ทีมในอังกฤษรายอื่นอย่างแบรดฟอร์ด ซิตี้ และเซาธ์แฮมป์ตัน

นอกจากนี้ เปเตรสคูยังติดทีมชาติไปทั้งหมด 95 นัด ยิงได้ 12 ประตู จากนั้นหลังแขวนสตั๊ดก็หันมาจับงานกุนซือลูกหนังแบบเต็มตัว ผ่านการคุมทีมมาแล้วหลายสโมสร ซึ่งกับคลูชก็เคยพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดโรมาเนียได้ 2 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง