รีเซต
โค้งสุดท้าย! สุดสัปดาห์นี้ PPTV ยิงสด 4 คู่มันส์ 'ไทยลีก-บุนเดสลีกา'

โค้งสุดท้าย! สุดสัปดาห์นี้ PPTV ยิงสด 4 คู่มันส์ 'ไทยลีก-บุนเดสลีกา'

โค้งสุดท้าย! สุดสัปดาห์นี้ PPTV ยิงสด 4 คู่มันส์ 'ไทยลีก-บุนเดสลีกา'
EkkEReport
8 พฤษภาคม 2567 ( 16:00 )
88

สุดสัปดาห์นี้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จัดเต็มความมันส์ช่วงโค้งสุดท้าย เตรียมถ่ายทอดสดฟุตบอล 4 คู่เด็ด ทั้งศึก บุนเดสลีกา และ ไทยลีก บีจี ปทุม ปะทะ ขอนแก่น, ราชบุรี ชน เมืองทอง, ไลป์ซิก ดวล เบรเมน และ บาเยิร์น รับ โวล์ฟสบวร์ก

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ขนฟุตบอลมันส์ให้ชมตั้งแต่วันศุกร์ที่ 10 ..นี้ ถ่ายทอดสดศึกไทยลีกคู่เดือดส่งท้ายฤดูกาล เวลา 19.00 น. “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตารางคะแนน มี 45 แต้ม จากการลงเล่น 27 นัด โดยนัดล่าสุดเรียกฟอร์มเก่งกลับมาสำเร็จ โดยบุกไปชนะ “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี 1-0 โดย ชนานันท์ ป้อมบุปผา ศูนย์หน้ารายใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามา กดไป 1 ประตู ทำให้ บีจี ปทุม เก็บ 3 แต้มสำคัญ และอยู่อันดับ 4 ต่อไป และในครั้งนี้พวกเขาจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 มี 32 แต้ม จากการลงเล่น 27 นัด และนัดล่าสุดก็พลิกนรกรอดจากความตายมาได้ ด้วยการเสมอ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไป 2-2 โดยพวกเขาโดนยิงนำก่อน 2 ประตู แต่ตีเสมอได้ในช่วงเวลาทดเจ็บ ทำให้ในนัดนี้พวกเขาต้องเน้นเพื่อหวังคว้าชัย เก็บ3 แต้ม ขึ้นสู่โซนบนของตารางให้ได้

หลังจากนั้น วันเสาร์ที่ 11 พ.ค. เวลา 18.00 น. มามันส์ต่อเนื่องกับไทยลีก ระหว่าง “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 6 มี 35 แต้ม จากการลงเล่น 27 นัด แต่สถิติ 5 นัดล่าสุดพวกเขาฟอร์มยังไม่ค่อยดีนัก หลังแพ้ 4 ชนะ 1 และนัดล่าสุดก็ยังเรียกฟอร์มเก่งกลับมาไม่สำเร็จ หลังเปิดบ้านแพ้ให้กับ เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไป 1-0  โดยครั้งนี้พวกเขาจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 มี 43 แต้ม จากการลงเล่น 27 นัด คงสถิติ 5 นัดล่าสุดที่ยอดเยี่ยมมาก โดยสามารถ ชนะ 4 แพ้ 1 โดยนัดล่าสุดฟอร์มดีต่อเนื่อง เปิดบ้านถล่ม สุโขทัย เอฟซี ไป 5-0 โดยครั้งนี้พวกเขาจะเปิดเกมรุก พร้อมจัดเต็มอย่างแน่นอน เพื่อหวังเก็บ 3 แต้มในนัดนี้และแซง บีจี ปทุม เพื่อขึ้นไปอยู่อันดับ 4 แทน

ต่อด้วย เวลา 20.30 น. ข้ามฟากมาที่ ศึกบุนเดสลีกา เมื่อ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมอันดับ 4 ของตาราง กับสถิติ 5 นัดล่าสุดที่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ชนะ 4 เสมอ 1 ยิงได้ 14 ประตู เสียเพียง 4 ประตูเท่านั้น แต่ในนัดล่าสุดพวกเขาบุกไปเสมอ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 1-1 เนื่องจากเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน เพราะ ซาฟี ซีโมนส์ ดาวรุ่งเนื้อหอมที่ช่วงนี้กำลังฟอร์มดีถูกใบแดงออกจากสนาม ทำให้พวกเขาถูกยิงประตูตีเสมอในช่วงท้ายของเกม เลยพลาด 3 แต้มไปอย่างน่าเสียดาย และทำให้ถูก “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำคะแนนไล่จี้ขึ้นมาอยู่เพียง 3 แต้มเท่านั้น และในนัดนี้คาดว่าพวกเขาจะต้องจัดเต็มพร้อมส่งตัวจริงลงเต็มพิกัดแน่นอน เพื่อจะคงอยู่อันดับ 4 ต่อไป โดยเสาร์นี้พวกเขาจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมอันดับ 11 ที่ฟอร์มตอนนี้ยังไม่คงที่ โดย 5 นัดล่าสุดพวกเขา ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ทำให้นัครั้งนี้พวกเขาต้องการชนะเพื่อให้ได้แต้มขึ้นสู่โซนบนของตารางต่อไป

หลังจากนั้นในวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. เวลา 22.30 น. มาปิดท้ายสัปดาห์กับบุนเดสลีกา “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค อันดับ 2 ของตารางคะแนน นัดล่าสุดพลาดท่าแพ้ให้กับ สตุ๊ตการ์ท 3-1 ทำให้ตอนนี้พวกเขามีคะแนนนำ สตุ๊ตการ์ท ทีมอันดับ 3 เพียง 2 แต้มเท่านั้น ฉะนั้นในนัดนี้พวกเขาจะต้องเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้โดยเร็ว เพื่อจะเก็บแต้ม และคงอยู่อันดับ 2 ต่อไป ที่สคัญครั้งนี้พวกเขาจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ โวล์ฟสบวร์ก ที่ฟอร์มกำลังดีขึ้นต่อเนื่อง ด้วยการชนะ 3 นัดติดต่อกัน ยิงได้ 6 ประตูเสียแค่ 2 ประตู และนัดล่าสุดพวกเขาก็โชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยม หลังเปิดบ้านชนะ ดาร์มสตัดท์ 3-0 เหล่ากูรูจึงเชื่อว่าการที่ “เสือใต้’” บาเยิร์น มิวนิค โคจรมาเจอ โวล์ฟสบวร์ก ในช่วงเวลานี้จึงไม่ใช่เกมง่ายอย่างแน่นอน

ห้ามพลาด! ความมันส์โค้งสุดท้าย ทั้งศึก ไทยลีก และ บุนเดสลีกา พีพีทีวี ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี! ทางหน้าจอ หรือชมสดออนไลน์ทางเว็บไซต์ www.pptvhd36.com และแอปพลิเคชัน PPTV HD 36 พร้อมติดตามทุกข่าวสำคัญของวงการกีฬาได้ทาง YouTube ช่อง PPTV SPORTS

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-------------------------------------------------

วิธีการดูบอลพรีเมียร์ลีก 2023/24 ที่ TrueID : แพ็กเกจชมครบทุกคู่!
เคล็ดลับการรับชมพรีเมียร์ลีกให้มันส์จุใจในทุกช่องทาง คลิกเลย!

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ