รีเซต

เจออีกเสื้อปริศนาถูกเผา ในห้องพักชั้นเดียวกับที่เด็ก 7 ขวบถูกสังหารโหด

เจออีกเสื้อปริศนาถูกเผา ในห้องพักชั้นเดียวกับที่เด็ก 7 ขวบถูกสังหารโหด
ข่าวสด
30 พฤศจิกายน 2564 ( 16:51 )
30
เจออีกเสื้อปริศนาถูกเผา ในห้องพักชั้นเดียวกับที่เด็ก 7 ขวบถูกสังหารโหด

 

เจออีกเสื้อปริศนาถูกเผา ในห้องพักชั้นเดียวกับที่เด็ก 7 ขวบถูกสังหารโหด หลังพ่อเลี้ยงแจ้ง ตร. คาดอาจเป็นของเด็ก ถูกเผาอำพราง พอไปตรวจกลับไม่ใช่

 

จากกรณี ด.ช.วัย 7 ขวบ ถูกฆ่าเปลือยในห้องน้ำในห้องเช่าร้าง แฟลตหรรษาย่านเขต 8 ถนนราษฎร์อุทิศ กลางเมืองหาดใหญ่ เมื่อคืนวันที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยวานนี้ (29 พ.ย.) ตำรวจได้ควบคุมตัว นายกันตพงศ์ เดโชชัย อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาไปควบคุมที่เรือนจำจังหวัดสงขลาแล้ว

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 30 พ.ย.64 พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้รับการประสานจาก นายบุญมี โพธิรุด พ่อเลี้ยงของเด็กที่เสียชีวิตว่า พบกองเสื้อผ้าต้องสงสัยถูกเผาทิ้งในห้องพักหมาย 25 ชั้น 3 แฟลตหรรษา 1 ใกล้กับห้องหมายเลข 37 ที่พบศพเด็ก และสงสัยว่าจะเป็นเสื้อผ้าของลูกชายที่ถูกนำไปเผาทิ้งอำพรางคดี

 

พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จึงประสานตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 และชุดสืบสวนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยพบร่องรอยการเผาเสื้อผ้ากองอยู่ตรงประตูทางเข้าห้อง ซึ่งมีเพียงแผ่นสังกะสีปิดประตูเอาไว้ เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบอย่างละเอียดแต่พบว่าเสื้อผ้าที่ถูกเผาเป็นผ้ายีนไม่ตรงกับเสื้อผ้าที่เด็กสวมใส่ในวันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ก็ได้ไปตรวจเก็บหลักฐานทั้งวัตถุพยานและหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ที่ห้องเกิดเหตุหมายเลข 37 และห้องหมายเลข 13 ชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องพักของ นายกันตพงศ์ ผู้ต้องหาเพื่อหาหลักฐานประกอบคดีเพิ่มเติม

 

รายงานว่าที่หน้าห้องหมายเลข 13 ซึ่งเป็นห้องที่ผู้ต้องหาพักอยู่และเชื่อว่าเป็นห้องที่เด็กถูกฆ่า มีคนเอาข้าวผัดไข่ดาว น้ำนมและขนม มาวางไว้หน้าห้องพักตามความเชื่อหากมีเด็กเสียชีวิตก็จะนำอาหารและขนมมาวางไว้ตรงที่เกิดเหตุ ซึ่งอาจจะเป็นผู้ที่อาศัยอยู่ในแฟลตนำมาวางไว้เพื่อทำบุญให้น้องห่วงใย แม้ว่าเด็กที่เสียชีวิต จะนับถือศาสนาอิสลาม แต่อาจจะทำไปเพราะความห่วงใยและความสบายใจเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง