รีเซต

หนุ่มไบก์เกอร์ ไลฟ์สด ซิ่งบิ๊กไบก์ ให้แฟนคลับดู ชนสนั่น จยย. 2ด.ญ. คนซ้อนโดดหนี

หนุ่มไบก์เกอร์ ไลฟ์สด ซิ่งบิ๊กไบก์ ให้แฟนคลับดู ชนสนั่น จยย. 2ด.ญ. คนซ้อนโดดหนี
ข่าวสด
11 มกราคม 2564 ( 11:17 )
78
หนุ่มไบก์เกอร์ ไลฟ์สด ซิ่งบิ๊กไบก์ ให้แฟนคลับดู ชนสนั่น จยย. 2ด.ญ. คนซ้อนโดดหนี

หนุ่มไบก์เกอร์ ไลฟ์สด ซิ่งบิ๊กไบก์ ให้แฟนคลับดู ชนสนั่น จยย. 2ด.ญ. คนซ้อนโดดหนี กู้ภัยหามคนเจ็บส่งรพ. ตำรวจโรงพักนางรอง รุดเข้าตรวจสอบ

 

วันที่ 11 ม.ค. 2564 ร.ต.อ.สำรวย อบกลาง รองสว.(สอบสวน)สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีรถจยย.ชนกัน บนถนน 4 เลน สายนางรอง-บุรีรัมย์ บริเวณทุ่งแหลม ต.ถนนหัก อ.นางรอง จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์บุรีรัมย์ ก่อนรุดไปตรวจสอบ

 

https://www.youtube.com/watch?v=upx6_foxbGg&feature=youtu.be

 

ที่เกิดเหตุพบรถจยย.บิ๊กไบก์ ควาวซากิ Z900 สีดำแดง ทะเบียน 1 กร 2618 บุรีรัมย์ ล้มอยู่กลางถนนมีนายวิชญพันธุ์ ผองขำ อายุ 28 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง ใกล้กันพบรถจยย.ยามาฮ่า สีดำ ทะเบียน 1กต 7908 มหาสารคาม มี ด.ญ.เอ๋ (นามสมมุติ)อายุ 14 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

 

 

ตำรวจสอบถาม ด.ญ.ปลา(นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนซ้อนจยย.ของ ด.ญ.เอ๋ เพื่อจะข้ามไปอีกฝั่งหนึ่งของถนน โดยการขับขึ้นเกาะกลางถนนระหว่างนั้นเห็นรถบิ๊กไบก์ขับมาด้วยความเร็วสูง จึงบอกเพื่อนว่า”อย่าเพิ่งข้าม”แต่เพื่อนพยายามจะข้ามอีกซึ่งเป็นระยะที่อันตราย ตนเห็นแล้วไม่ปลอดภัยจึงกระโดดลงจากรถ

 

 

เพียงเสี้ยววินาที บิ๊กไบก์ชนรถของเพื่อนอย่างจัง ก่อนจะเห็นเพื่อนชัดดิ้นตาเหลือก จนทำอะไรไม่ถูกต่อมาได้มี ด.ช.ซี (นามสมมุติ) ได้วิ่งเข้ามาดูพร้อมกับบอกว่า ตนเป็นแฟนคลับของคนขับบิ๊กไบก์ เพราะมักจะดูการไลฟ์สดของคนขับรถบิ๊กไบก์เป็นประจำ ครั้งนี้ตนซึ่งอยู่ไม่ห่างจากที่เกิดเหตุ เห็นไลฟ์สดวิ่งมาทางบ้านตัวเอง จึงเข้าไปดู แล้วเห็นภาพอุบัติเหตุดังกล่าว

 

 

ตำรวจสอบถามนายวิชญพันธุ์ คนขับบิ๊กไบก์ ทราบว่า ปกติถ้าจะขับและไลฟ์สดเป็นประจำ เพราะจะมีคนเข้าไปดูเป็นจำนวนมาก โดยแต่ละครั้ง จะเอาโทรศัพท์หนีบไว้กับรถ แล้วขับไปก็จะมีคนเข้าไปดู ยอมรับว่าหลบไม่ทัน เพราะรถอีกคันมาตัดหน้าแบบกระชั้นชิด อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะเร่งสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง