รีเซต

ครูเกษียณซิ่งกระบะชนเรือยาว 2 ลำ พังยับทั้งรถ-เรือ โชคดีปลอดภัย ทีมเรืออดไปแข่ง

ครูเกษียณซิ่งกระบะชนเรือยาว 2 ลำ พังยับทั้งรถ-เรือ โชคดีปลอดภัย ทีมเรืออดไปแข่ง
มติชน
30 ตุลาคม 2563 ( 14:35 )
235
ครูเกษียณซิ่งกระบะชนเรือยาว 2 ลำ พังยับทั้งรถ-เรือ โชคดีปลอดภัย ทีมเรืออดไปแข่ง

อุบลราชธานี -ครูเกษียณที่อุบลราชธานี ขับรถกระบะรีบจะไปขึ้นรถทัวร์เพื่อไปทัศนศึกษา ระหว่างทางรับโทรศัพท์เพื่อนโทรมาตาม ไม่เห็นเรือยาว 2 ลำกำลังจะยูเทิร์น ชนเรือยาว 12 ฝีพาย 2 ลำพังส่วนรถกระบะด้านหน้าพังยับเยิน โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต แต่เรือยาวไปแข่งไม่ได้

 

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 30 ต.ค. 63 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดทุ่งขุนใหญ่ ต.หนองขอน อ.เมือง จ.อุบลราชธานีไปพบกับนาย หลังจากทราบว่าเรือยาว 12 ฝีพาย 2 ลำ คือเรือเจ้าขุนทองมิลินท์นาวา และเรือธิดาประกายเพชร ถูกรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สี่ประตู สีบรอนซ์ พุ่งชนเป็นเหตุให้เสียหายทั้ง 2 ลำ ที่บริเวณยูเทิร์น ถนนแจ้งสนิทบ้านทุ่งขุนใหญ่ ต.หนองขอน อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ขณะกำลังจะเดินทางไปแข่งขัน ที่อำเภอสว่างวีระวงศ์ ส่วนรถกระบะด้านหน้าพังยับเยิน โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต แต่เรือยาวไปแข่งไม่ได้

 

นายบุญมา ทองไทย อายุ 62 ปี ผู้ประกอบเรือของวัดวัดทุ่งขุนใหญ่ กล่าวว่าเรือยาว 12 ฝีพาย 2 ลำของวัดทุ่งขุนใหญ่ กำลังจะเดินทางไปแข่งที่บ้านบุ่งมะแลง อ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลราชธานี ขณะที่กำลังจะยูเทิร์น มีรถกระบะขับมาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนอย่างจัง ซึ่งคนขับรถกระบะเป็นครูเกษียณแล้ว บอกว่าขณะขับรถอยู่นั้นมีเพื่อนโทรตามเพื่อจะให้รีบมาขึ้นรถทัวร์ที่จะเดินทางไปทัศนศึกษา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมองไม่เห็นว่าเรือกำลังจะข้ามยูเทิร์น จึงชนเรือทั้ง 2 ลำเข้าอย่างจังทำให้เรือเสียหายทั้ง 2 ลำ ส่วนรถยนต์กระบะด้านหน้าพังยับเยิน โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต แต่เรือยาวไปแข่งไม่ได้ ค่าเสียหายเรือประมาณลำละ 3 หมื่นบาท แต่ทางวัดไม่ได้ติดใจในเรื่องดังกล่าวก็ต่างฝ่ายต่างซ่อมกันเอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง