รีเซต

แอสเสท เวิรด์ จัดแพคเกจพิเศษ กระตุ้นพัก กิน เที่ยว เมืองกรุงเทพ

แอสเสท เวิรด์ จัดแพคเกจพิเศษ กระตุ้นพัก กิน เที่ยว เมืองกรุงเทพ
มติชน
15 ธันวาคม 2564 ( 12:19 )
37
แอสเสท เวิรด์ จัดแพคเกจพิเศษ กระตุ้นพัก กิน เที่ยว เมืองกรุงเทพ

ข่าววันนี้ นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC เปิดเผยว่าภายหลังจากการเปิดประเทศตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้รับผลตอบรับที่ดีโดยดูจากอัตราการจองห้องพักจากในทุกๆ พร็อพเพอร์ตี้ทั่วประเทศ ภาพรวมของการท่องเที่ยวเติบโตขึ้น ไม่เฉพาะนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ต้องการเดินทางมาท่องเที่ยวและพักผ่อนในบ้านเราเท่านั้น แต่ยังรวมถึงคนไทยเอง ที่เริ่มมีการเดินทางท่องเที่ยวและจับจ่ายใช้สอยมากยิ่งขึ้นจากมาตรการผ่อนคลายของทางภาครัฐและสภาพเศรษฐกิจที่เริ่มกลับมาฟื้นตัว ทั้งในด้านการท่องเที่ยว การรับประทานอาหารนอกบ้าน สปาเพื่อสุขภาพ และกิจกรรมสัมมนาที่เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง

 

ทั้งนี้ กรุงเทพมหานครถือเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางสำคัญที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจ เนื่องจากมีความพร้อมในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นเรื่องวัฒนธรรม คิลปะ แฟชั่น อาหาร รวมถึงการสื่อสารและการเดินทางที่สะดวกสบาย สอดคล้องกับการจัดอันดับเมืองแห่งการ Workation ที่ยกให้กรุงเทพฯ เป็นอันดับ 1 ในเรื่องของความเหมาะสมในการทำงานและพักผ่อนที่สุดในโลก ประจำปี 2564 “AWC ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีอัตราการจองห้องพักเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญถึง 2 เท่าในช่วงเดือนธันวาคม 2564 โดยในกรุงเทพฯ แบ่งเป็นสัดส่วนของกลุ่มชาวต่างชาติอยู่ที่ 70% และชาวไทย 30%

 

“เราพร้อมที่จะสนับสนุนและสร้างความแข็งแกร่งให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวด้วยการเสริมอีกหนึ่งพร็อพเพอร์ตี้คุณภาพ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะคอนเซ็ปต์ร้านอาหารที่พิเศษและแตกต่าง ตอบสนองต้องการความหลากหลายในการรับประทานอาหารนอกบ้าน รวมไปถึงการปรับโฉมโรงแรมเพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษสำหรับนักเดินทางยุคใหม่ที่มีรูปแบบการทำงานและการท่องเที่ยวไปพร้อมๆ กัน โดยสามารถทำงานในรูปแบบ Work From Anywhere ได้จากทุกที่” นางวัลลภา กล่าว

 

นางวัลลภา กล่าวต่อว่า หนึ่งในการเปลี่ยนโฉมครั้งสำคัญของโรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ คือส่วนของห้องพักที่ได้รับการปรับปรุงภายใต้แนวคิด Bankgok Art Gallery สะท้อนถึงงานศิลปะรูปแบบใหม่ที่สร้างแรงบันดาลใจด้วยเสน่ห์ของกรุงเทพฯ รวมทั้งไฮไลท์แห่งใหม่อย่าง ห้องอาหารโรลลิงริบส์ บริว บาร์ บาร์บีคิว ตามคอนเซ็ปต์บาร์บีคิวสไตล์เมมฟิส จากสหรัฐ พร้อมเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ที่หลากหลาย โดยเฉพาะคราฟต์เบียร์จากทุกมุมโลก ให้เข้ากับคอนเซ็ปต์สโมคเฮ้าส์ นอกจากนี้ ทางโรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ จัดโปรโมชั่นพิเศษ แพ็กเกจห้องพักพร้อมสิทธิประโยชน์ ในราคาเริ่มต้น 3,550 บาท ถสำรองห้องพักได้ถึง 31 มีนาคม 2565 และเข้าพักระหว่างวันที่ 10 ธันวาคม 2564 ถึง 31 มีนาคม 2565

ข่าวที่เกี่ยวข้อง