รีเซต

รถกระบะเสียหลักพุ่งเข้าบ้านคุณยายวัย 80 ปี รอดตายปาฏิหาริย์

รถกระบะเสียหลักพุ่งเข้าบ้านคุณยายวัย 80 ปี รอดตายปาฏิหาริย์
77ข่าวเด็ด
25 เมษายน 2563 ( 05:08 )
107
รถกระบะเสียหลักพุ่งเข้าบ้านคุณยายวัย 80 ปี รอดตายปาฏิหาริย์

คุณยายวัย 80 ปี รอดตายปาฏิหาริย์เมื่อรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนฝาพนังบ้านตรงห้องนอน หัวรถทะลุเข้าไปในบ้าน ขณะนอนดูทีวี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด เผยในบ้านมีของดี ขณะที่คนขับอาการบาดเจ็บสาหัส

รถกระบะเสียหลัก : เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 24 เมษายน 2563 พ.ต.ท.วัฒนา ทองคง สารวัตรเวร สภ.นาโยง อ.นาโยง จ.ตรัง รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้าและพุ่งเข้าไปในบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่รู้สึกตัว จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เวชกรรมฉุกเฉิน โรงพยาบาลนาโยง และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจำนวนหนึ่ง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนนาโยง-ย่านตาขาว มีชาวบ้านยืนมุงดูเป็นจำนวนมาก พบว่าจากริมถนนมีรอยครูดของตัวรถเป็นระยะทางยาวและร่องรอยการชนเสาไฟฟ้าขาดสะบั้นทำให้สายไฟรั้งเอาเสาไฟฟ้าต้นอื่นล้มไปอีกหลายต้น สายไฟฟ้าห้อยระโยงรยางเจ้าหน้าที่ไฟฟ้าต้องเร่งเคลียพื้นที่อย่างเร่งด่วนป้องกันไฟฟ้ารั่วทำให้ได้รับอันตราย

ก่อนที่ตัวรถยนต์จะพุ่งไปชนเสาบ้านหลังแรกและพุ่งไปชนเสาบ้านหลังที่ 2จนทะลุฝาพนังบ้านหัวรถติดอยู่ในตัวบ้าน จากการตรวจสอบทราบว่าเป็นรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่น ไทรทัน 4 ประตู สีขาว ทะเบียน กธ 6194 ตรัง สภาพหัวรถพังยับกระจกแตก ถุงลมนิรภัยทำงาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เป็นชายยังไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 30 ปี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้มาช่วยกันนำร่างออกจากตัวรถและนำส่งโรงพยาบาลนาโยง ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส

เบื้องต้นคนที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าเห็นรถคันดังกล่าวเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้เสียหลักพุ่งตกลงข้างทางก่อนจะกวาดเอาเสาไฟฟ้า เสาบ้านเอนล้ม เสียงดังเหมือนคนจุดประทัด ก่อนจะเงียบเสียงพอออกมาดูพบว่าหัวรถเสียบติดอยู่กับฝาพนังบ้าน

ซึ่งจากการสอบถาม ทราบว่าบ้านที่เสียหาย เป็นบ้านคุณยายสุดจิต หาญกลับ อายุ 80 ปี อดีตครูบำนาญ อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ที่ 1 ต.นาข้าวเสีย อ.นาโยง จ.ตรัง คุณยายสุดจิตเล่าให้ฟังว่า ตอนเกิดเหตุตนเองอยู่กับหลาน 2 คน ที่มานอนเป็นเพื่อน ตนเองนอนดูทีวีอยู่ในห้องนอนซึ่งห้องดังกล่าวตนเองจะใช้ชีวิตประจำวันอยู่ในห้องนี้มากที่สุด

ก่อนเกิดเหตุตนนอนเอาศีรษะไปฝั่งที่รถพุ่งเข้ามา จู่ๆก็รู้สึกเมื่อยจึงสลับเอาปลายเท้าไปด้านฝาผนัง แทนจังหวะเสี้ยวนาทีก็มีรถก็พุ่งเข้าชนฝาผนังที่ตนเองนอนจนทะละหัวรถโผล่เข้ามา โชคดีที่ไม่ได้รับอันตรายอะไรเลย เชื่อว่าที่บ้านมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองทำให้แคล้วคลาดและตนเองทำบุญบ่อยๆ ยายสุดจิต กล่าว.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง