รีเซต

ตามง้อไม่สำเร็จ หนุ่มชักมีดกระหน่ำแทงแฟนสาว สุดช็อกลงมือโหดริมถนน

ตามง้อไม่สำเร็จ หนุ่มชักมีดกระหน่ำแทงแฟนสาว สุดช็อกลงมือโหดริมถนน
ข่าวสด
13 สิงหาคม 2563 ( 17:54 )
159
ตามง้อไม่สำเร็จ หนุ่มชักมีดกระหน่ำแทงแฟนสาว สุดช็อกลงมือโหดริมถนน

 

ตามง้อไม่สำเร็จ หนุ่มชักมีดกระหน่ำแทงแฟนสาว สุดช็อกดับสลดริมถนนสุไหงโก-ลก เผยมีปากเสียงปมหึงหวง โดนฝ่ายหญิงปฏิเสธรักเลยลงมือโหด

เมื่อเวลา 08.40 น. วันที่ 13 ส.ค. ร.ต.อ.วชิระ ฉั่วประเสริฐ รองสว.(สอบสวน) สภ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงคนเสียชีวิต บริเวณถ.วงศ์วิถี เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จึงพร้อมด้วยพ.ต.ท.อลัมต์ เมฆารัตน์ รอง ผกก.สส.สภ.สุไหงโก-ลก เจ้าหน้าที่มูลนิธิธารน้ำใจสุไหงโก-ลก และตำรวจจำนวนหนึ่ง รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

พบศพน.ส.ปรางทิพย์ ซุ่มเมืองเย็น อายุ 29 ปี ชาวอ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ลูกจ้างร้านจำหน่ายอุปกรณ์และเสื้อผ้าเด็กเล็ก มีบาดแผลถูกแทงบริเวณสีข้างด้านซ้าย 2 แผล โดยมีมีดสวมในปลอกสีฟ้ายาวประมาณ 30 ซ.ม.ที่เปื้อนเลือด 1 เล่ม ตกอยู่ ห่างจากศพประมาณ 4 เมตร เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะน.ส.ปรางทิพย์ กำลังเตรียมนำเสื้อผ้าภายในร้านมาจัดวางและแขวนบริเวณหน้าร้านจุดเกิดเหตุนั้น มีนายวีรยุทธ ง่ายดี อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นแฟนของผู้เสียชีวิต ขี่รถจยย.มาจอดที่บริเวณหน้าร้าน เมื่อน.ส.ปรางทิพย์ เห็นดังนั้นจึงเดินออกมาพูดคุยกับนายวีรยุทธ ในลักษณะมีปากเสียงถกเถียงกันอย่างรุนแรง จู่ๆ นายวีรยุทธชักมีดที่เหน็บเอวออกมาแทงผู้เสียชีวิต 2 ครั้งซ้อน จนผู้เสียชีวิตล้มลง แล้วนายวีระยุทธขี่รถจยย.หลบหนีไป โดยมีดที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ริมถนน

 

ต่อมาพ.ต.ท.อลัมต์ เมฆารัตน์ ได้สอบถามพยานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บริเวณหน้าร้าน ก่อนติดตามไปยังบ้านพักของนายวีรยุทธ แต่ไม่พบผู้ใด เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปที่บ้านพักของนางอำไพ ในพื้นที่ อ.แว้ง และได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดให้ดู โดยนางอำไพยืนยันว่ารูปภาพดังกล่าวเป็นบุตรชาย และในระหว่างเจ้าหน้าที่กำลังพูดคุยกับนางอำไพอยู่นั้น นายวีรยุทธได้โทรศัพท์มาพูดคุยกับมารดาพอดีว่าได้ก่อเหตุแทงแฟนสาวเสียชีวิต นางอำไพจึงพูดให้นายวีรยุทธมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ และนายวีรยุทธได้นัดหมายกับเจ้าหน้าที่มอบตัวกันบริเวณด้านหน้าของโรงเรียนเวียงสุวรรณ ในพื้นที่อ.แว้ง

 

เมื่อนายวีรยุทธมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ จึงนำตัวมาทำการสอบสวนที่สภ.สุไหงโก-ลก โดยนายวีรยุทธให้การรับสารภาพว่าเป็นคนแทงน.ส.ปรางทิพย์ แฟนสาวเสียชีวิตจริง เนื่องจากก่อนก่อเหตุ 2-3 วันที่ผ่านมา มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง เรื่องหึงหวง และจะมาพูดคุยขอคืนดี แต่น.ส.ปรางทิพย์ กลับปฏิเสธ ตนโมโหจึงชักอาวุธมีดมาแทงจนเสียชีวิตดังกล่าว

 

จากการตรวจสอบประวัตินายวีรยุทธพบว่า มีหมายจับของศาลเยาวชนและครอบครัว จ.นราธิวาสที่ 6/2563 ลงวันที่ 18 มิ.ย.63 ในคดีข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญ โดยใช้กำลังประทุษร้ายผู้อื่น อยู่ในสภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ พร้อมทั้งแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร