รีเซต

จ่าย3หมื่นมายกไปแล้ว กระบะแหกโค้งตีลังกาค้างคาบ้านเดือนครึ่ง เปิดปมทิ้งรถ

จ่าย3หมื่นมายกไปแล้ว กระบะแหกโค้งตีลังกาค้างคาบ้านเดือนครึ่ง เปิดปมทิ้งรถ
ข่าวสด
22 มิถุนายน 2564 ( 18:53 )
27
จ่าย3หมื่นมายกไปแล้ว กระบะแหกโค้งตีลังกาค้างคาบ้านเดือนครึ่ง เปิดปมทิ้งรถ

 

บริษัทไฟแนนซ์ มายกกลับไปแล้ว รถกระบะดำ แหกโค้งพุ่งชนกำแพงบ้านแล้วไปพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้าคาอยู่ ตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค. ที่สามพราน จ.นครปฐม พร้อมเปิดปมคนขับต้องทิ้งรถหนี

 

จากกรณีชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ รถกระบะสีดำ สภาพแหกโค้งพุ่งชนกำแพงบ้านแล้วไปพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้าคาอยู่รั้วบ้าน หมู่ 4 ต.ยายชา อ.สามพราน จ.นครปฐม ตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค.2564 โดยคนขับทิ้งรถหลบหนี ซึ่งเจ้าของบ้านได้แจ้งความตำรวจ สภ.สามพรานแล้ว แต่ไม่มีการดำเนินการใดๆ ทำให้เจตำรวจแห่งชาติ สั่งการให้ รอง ผบช.ภ.7เร่งแก้ปัญหาและตรวจสอบข้อบกพร่องของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องที่เพิกเฉยต่อความเดือดร้อนของประชาชน

 

ล่าสุดเรื่องนี้ เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 22 มิ.ย. 2564 เจ้าหน้าที่บริษัทไฟแนนซ์ ได้ประสานรถยก หมูสามพรานรถยก เดินทางมายังบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อเคลื่อนย้ายรถกระบะออกจากจุดเกิดเหตุ โดยมีรถสไลด์เล็กและมีเครนขนาดเล็กมีเกี่ยวผูกเพื่อเคลื่อนรถออกจากกำแพงบ้าน การทำงานเป็นไปอย่างทุลักทุเลไม่สามารถนำรถออกมาอย่างง่าย เนื่องจากที่บ้านยังมีเสาบ้าน และกำแพงบ้านอีกหลายจุดที่ขวางการทำงาน และยังมีกอไผ่ด้านนอกอีกด้วย ทำให้ต้องหารถยกอีก 1 คัน มาช่วยลากท้าย โดยใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมงจึงสามารถเคลื่อนย้ายรถออกมาได้

 

 

โดยทราบว่า บริษัทไฟแนนซ์จะนำรถไปเก็บรักษาไว้ที่เก็บของบริษัท ส่วนเรื่องค่าความเสียหายได้ตกลงจ่ายค่าเสียหายให้กับเจ้าของบ้านเป็นเงิน 30,000 บาทเรียบร้อยแล้ว ทำให้เจ้าของบ้านยินยอมให้นำรถออกไปเพื่อซ่อมแซมบ้าน ส่วนเรื่องคนขับที่หลบหนีไปนั้น ได้รับคำตอบว่า คนขับอ้างว่า ไม่มีเงินจะมาชดใช้ความเสียหาย หนำซ้ำรถคันนี้ยังติดไฟแนนซ์และขาดการผ่อนส่งค่างวด ทำให้ไม่มีเงินที่จะมาดำเนินการเอารถกลับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง