รีเซต

แค้นแรง! หนุ่มระเบิดรถเทสลา พร้อมหุ่นแปะหน้าอีลอน มัสก์ หลังเจอค่าซ่อมสุดโหด

แค้นแรง! หนุ่มระเบิดรถเทสลา พร้อมหุ่นแปะหน้าอีลอน มัสก์ หลังเจอค่าซ่อมสุดโหด
ข่าวสด
24 ธันวาคม 2564 ( 18:09 )
162
แค้นแรง! หนุ่มระเบิดรถเทสลา พร้อมหุ่นแปะหน้าอีลอน มัสก์ หลังเจอค่าซ่อมสุดโหด

หนุ่มระเบิดรถยนต์เทสลา พร้อมหุ่นจำลองแปะหน้า "อีลอน มัสก์" เหตุไม่พอใจแรง เจอค่าซ่อมแบตเตอรีแสนโหด ราคาหลายแสน!!

เป็นที่ทราบกันดีว่ารถยนต์ของเทสลานั้น มีเทคโนโลยีแสนล้ำสมัยและมีคุณสมบัติระดับโลก อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่ารถยนต์ระดับโลกนี้ จะไม่ค่อยเป็นที่พอใจของลูกค้ารายหนึ่งนัก

"โทมัส คาไทเนน" ชายหนุ่มจากประเทศฟินแลนด์ เจ้าของรถยนต์เทสลา รุ่น Model S ปี 2013 รู้สึกไม่พอใจอย่างหนัก หลังจากรถยนต์ของเขาประสบปัญหา Error Code ขึ้น จนเขาต้องให้รถยกมานำรถไปเข้าศูนย์บริการของเทสลา

จากนั้น 1 เดือนต่อมา ทางศูนย์บริการได้แจ้งโทมัสว่า ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ ทางเลือกเดียวของเขาคือต้องเปลี่ยนแบตเตอรีใหม่ทั้งหมด ซึ่งมีราคาอยู่ที่ 20,000 ยูโร (ประมาณ 7.6 แสนบาท)

โทมัสกล่าวว่า เขาไม่ได้รับการรับประกันอะไรทั้งนั้นจากเทสลา จึงตัดสินใจที่จะไม่รับการซ่อมรถ และคิดว่าน่าจะสนุกหากเขาระเบิดมันทิ้ง บางทีอาจจะมีรายได้เพิ่มเติมจากโฆษณาในวิดีโอ ที่จะพอช่วยให้เขาซื้อรถยนต์คันใหม่ได้ และเขาต้องการประกาศให้โลกรู้ว่า ค่าบำรุงรักษารถยนต์ไฟฟ้ามันแพงแค่ไหน

โทมัสติดต่อช่องยูทูบ Pommijätkät ผู้เชี่ยวชาญด้านการระเบิดสิ่งของจากฟินแลนด์ ให้ช่วยมาทำลายรถของเขา ซึ่งการระเบิดรถยนต์ครั้งนี้ต้องใช้ไดนาไมต์ถึง 30 กิโลกรัม เท่านั้นยังไม่พอ พวกเขายังทิ้งหุ่นจำลองของอีลอน มัสก์ ซีอีโอของบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ไว้บนที่นั่งคนขับอีกด้วย

วิดีโอการระเบิดรถครั้งนี้ มียอดผู้ชมหลักล้านได้ในเวลาเพียงไม่กี่วัน ผู้คนต่างพากันตะลึงกับฉากรถยนต์ราคาแพงถูกระเบิดกลางหมู่บ้าน นอกจากนี้มันยังดึงดูดให้ผู้คนแห่ระบายปัญหาการใช้รถยนต์เทสลามากมาย

https://www.youtube.com/watch?v=7_9aVzf5fC4&t=506s

ขอบคุณที่มา republicworld, theweek

ข่าวที่เกี่ยวข้อง