รีเซต

สลด ฟอร์จูนเนอร์ ยางระเบิด พุ่งชนเหล็กกันขอบทาง เสียบทะลุท้องดับ

สลด ฟอร์จูนเนอร์ ยางระเบิด พุ่งชนเหล็กกันขอบทาง เสียบทะลุท้องดับ
ข่าวสด
5 พฤษภาคม 2565 ( 10:20 )
175
สลด ฟอร์จูนเนอร์ ยางระเบิด พุ่งชนเหล็กกันขอบทาง เสียบทะลุท้องดับ

 

พ่อค้าเสื้อขับ ฟอร์จูนเนอร์ ยางระเบิด รถเสียหลักพุ่งชนเหล็กกันขอบทางเสียบทะลุท้องเสียชีวิตคาที่ ตำรวจเร่งตรวจสอบและให้ช่วยเหลือนำร่างออกจากรถ

 

วันที่ 5 พ.ค.2565 พ.ต.ท.ธนันธร คำเกษ สารวัตร(สอบสวน) สภ.หนองแค(สาขาย่อยหินกอง) รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักตกร่องกลางถนน บริเวณ กม.93 ถนนพหลโยธิน ม.8 ต.ห้วยทราย อ.หนองแค จ.สระบุรี (ขาเข้าเมืองสระบุรี) จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ประจำจุดหินกอง

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ทะเบียน 8กธ9315 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับ มีเหล็กกั้นขอบทางเสียบทะลุห้องเครื่องเข้าไปถึงคนขับเสียบทะลุท้อง สภาพไส้ทะลักเสียชีวิต ยางหน้าด้านซ้ายระเบิดฉีกขาด เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำร่างออกจากตัวรถ

 

ตรวจสอบภายในตัวพบกระเป๋าสะพาย และเงินสดจำนวนหนึ่ง โดยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บรักษาไว้ ทราบชื่อผู้ขับขี่ตามบัตรประชาชน นายอมร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ภายในรถพบอุปกรณ์ขายเสื้อผ้า และเสื้อผ้าจำนวนมาก

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ตายน่าจะเป็นพ่อค้าขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด น่าจะขับรถมาขายเสื้อผ้าที่ตลาดนัดภายในตัวเมืองสระบุรี ถึงที่เกิดเหตุอาจจะหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นขอบทาง หรือไม่ก็ยางระเบิด ซึ่งจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง