รีเซต

ช้างชนช้าง! รถพ่วง 18 ล้อกันเอง กลางสี่แยกดับ 1

ช้างชนช้าง! รถพ่วง 18 ล้อกันเอง กลางสี่แยกดับ 1
TNN ช่อง16
15 ตุลาคม 2563 ( 15:29 )
556
ช้างชนช้าง! รถพ่วง 18 ล้อกันเอง กลางสี่แยกดับ 1

วันที่ 15 ตุลาคม 2563 ร.ต.อ.สำอางค์ ศุภพัฒน์อานันท์ ร้อยเวร สภ.เขาดิน ได้รับแจ้งเหตุมีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ชนกับรถพ่วง 18 ล้อ มีผู้เสียชีวิตติดอยู่คาซากรถช่วงคนขับ 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ที่ทางตัดแยกริมคลองชลประทาน บ้านแยกสะพานคู่หนองกลางเนิน หมู่ที่ 9 ต.เตาปูน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี จึงได้ประสานไปยังมูลนิธิสว่างราชบุรี พร้อมนำรถกู้ชีพ อุปกรณ์ตัดถ่างเพื่อเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ


พบเป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 80-8335 กระบี่ ชนเข้าเต็มแรงอัดก๊อบปี้บริเวณด้านข้างของรถพ่วง 18 ล้อ อีกคัน หมายเลขทะเบียน 82-9118  ราชบุรี ในสภาพด้านข้างพังเสียหาย เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานรถบรรทุก 10 ล้อ ซึ่งมีกำลังแรงม้าที่สูงมาทำการลากพ่วงรถซึ่งบรรทุกขี้เถ้าแกลบมาเต็มคันรถทั้งบรรทุกของรถตัวแม่ และ บรรทุกรถพ่วงทำให้มีน้ำหนักมาก พร้อมทั้งใช้สลิงดึงรากส่วนตัวรถที่อัดก๊อบปี้กับรถพ่วงอีกคันออก เพื่อที่จะนำร่างของคนขับที่เสียชีวิตติดคาซากรถที่อัดติดกับพวงมาลัยรถและช่วงหน้าออกมาเพื่อทำการชันสูตรต่อไป


จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายเอก รุ้งอเนก อายุ 32 ปี ชาว ต.หนองเพรางาย อ.ไทยน้อย จ.นนทบุรี และมาพักอยู่ที่ใกล้กับโรงงานใน ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี เป็นผู้ที่ขับรถยนต์บรรทุก 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 80-8335 กระบี่ ที่บรรทุกขี้เถ้าแกลบมาเต็มคันรถ ทั้งบรรทุกตัวแม่ และบรรทุกพ่วง เดินทางมาจากจังหวัดกาญจนบุรี หลังจากที่ไปรับขี้เถ้าแกลบและกำลังจะเดินทางกลับบรรทุกขี้เถ้าแกลบไปส่งยังโรงงานผสมดินปุ๋ยที่ ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งเดินทางมาจนถึงที่เกิดเหตุ เป็นทางตัดแยกริมคลองชลประทาน บ้านแยกสะพานคู่หนองกลางเนิน หมู่ที่ 9 ต.เตาปูน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี จุดติดกับสะพานที่จะข้ามคลองชลประทาน ซึ่งผู้ตายขับขี่มาด้วยความเร็วชนอัดเข้าเต็มแรงกับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 82-9118 ราชบุรี คนขับทราบชื่อคือนายสุรพล ท้าวลา อายุ 58 ปี ชาวจังหวัดนครปฐม ที่กำลังจะขับวิ่งผ่านทางแยกเพื่อจะข้ามสะพาน ทำให้รถเสียหลักด้านข้างพังเสียหาย ส่วนตัวพ่วงได้รับความเสียหายเล็กน้อย ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บมีอาการมึนศีรษะเจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจเช็คสภาพร่างกาย


ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการใช้รถบรรทุกรากซากรถของผู้เสียชีวิตที่ถูกอัดติดคาซากรถออก ได้ใช้เครื่องตัดถ่างเข้าไปงัดที่บริเวณช่วงประตูคนขับที่ยุบอัดเข้ามา ร่างของนายเอก จึงได้ร่วงห้อยลงมาจากซากรถ เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างออกจากซากรถทันทีและนำไปวางที่เปลและใช้ผ้าขาวห่อศพ ก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยแพทย์เวรชันสูตรพลิกศพ ก่อนจะนำร่างไปยังโรงพยาบาลเพื่อให้ทางญาติได้ไปติดต่อรับนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


ระหว่างที่กำลังนำร่างของนายเอก ขึ้นไปยังรถกระบะของมูลนิธิกู้ภัยสว่างราชบุรี ภรรยาสาว พร้อมด้วยแม่ของนายเอก ได้เข้ามาพบศพถึงกับปล่อยโฮร้องเรียกลูกตลอดเวลาท่ามกลางความโศกเศร้า ซึ่งในวันที่ 18 ต.ค.63 นี้ นายเอก จะมีอายุครบ 33 ปี ทางภรรยาได้ชวนนายเอก ไปทำบุญไหว้พระ กลับต้องมาเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุเสียก่อน




เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง