รีเซต

สมุยแตก! เปิดสภาวันแรกพบผู้ติด โควิด อยู่ในห้องประชุมด้วย

สมุยแตก! เปิดสภาวันแรกพบผู้ติด โควิด อยู่ในห้องประชุมด้วย
ข่าวสด
4 พฤษภาคม 2564 ( 15:12 )
177
สมุยแตก! เปิดสภาวันแรกพบผู้ติด โควิด อยู่ในห้องประชุมด้วย

 

สมุยแตก! เปิดสภาวันแรกพบผู้ติด โควิด อยู่ในห้องประชุมด้วย เป็นช่างภาพอิสระ หลังถ่ายงานเสร็จไปกินหมูกระทะต่อ ก่อนตรวจพบเชื้อ

 

วันที่ 4 พ.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในพื้นที่ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 7 ราย โดย 1 ราย อยู่ในห้องประชุมสภาเทศบาลนครเกาะสมุย ที่มีการประชุมเมื่อวันที่ 3 พ.ค. อีกด้วย

 

โดยวันดังกล่าวได้มีการประชุมตามระเบียบวาระการประชุมสภาเทศบาลนครเกาะสมุย ครั้งแรก เพื่อการเลือกประธานสภาเทศบาล การเลือกรองประธานสภาเทศบาล และเลขานุการสภาเทศบาล โดยมีสมาชิกสภาเทศบาล และเจ้าหน้าที่เทศบาล เข้าร่วมประชุม

 

 

รายงานข่าวระบุอีกว่า ผู้ที่ติดเชื้อโควิด เป็นหญิงสาวอาชีพช่างภาพอิสระ ที่เข้ามาถ่ายภาพบรรยากาศการประชุม หลังจากการประชุมเสร็จ ได้เดินทางไปโรงพยาบาลเกาะสมุย เพื่อทำตรวจหาเชื้อโควิด จากนั้นได้ไปกินหมูกระทะกับกลุ่มเพื่อนที่สัมผัสเสี่ยงสูง รวม 10 คน จนผลตรวจออกมาในวันที่ 4 พ.ค. พบว่าติดเชื้อ

 

ด้าน นายพนม วิไลรัตน์ ปลัดเทศบาลนครเกาะสมุย หลังจากทราบว่ามีผู้ติดเชิ้อโควิด-19 อยู่ภายในห้องประชุมในช่วงที่มีการประชุมสภาเทศบาลเมื่อวานนี้ ในวันนี้ได้มีคำสั่งให้กักตัวเจ้าหน้าที่เทศบาล 7 คน ที่สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ป่วยในห้องประชุม เพื่อสังเกตอาการเป็นระยะเวลา 14 วัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง