รีเซต

Pay Next เงินติดมือ ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง Fintech ใหม่เพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน

Pay Next เงินติดมือ ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง Fintech ใหม่เพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน
TNN ช่อง16
28 กันยายน 2565 ( 13:18 )
112
Pay Next เงินติดมือ ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง Fintech ใหม่เพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน

ทรูมันนี่ (TrueMoney) หนึ่งในผู้นำด้านบริการทางการเงิน วอลเล็ท (Wallet) และเทคโนโลยีทางการเงิน (FinTech) เปิดตัวบริการเพย์เน็กซ์ (Pay Next) บริการใช้เงินก่อน จ่ายทีหลัง ซึ่งเป็นบริการแบบใหม่ที่เลือกนำข้อมูลการให้บริการจากลูกค้าของทรูมันนี่ วอลเล็ท (TrueMoney Wallet) มาต่อยอดสู่บริการทางการเงินเพื่อความสะดวกของลูกค้า ยกระดับการใช้งานทรูมันนี่ (TrueMoney) สู่วิถีชีวิตประจำวัน ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค (True Digital Park) เมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา




TrueMoney Pay Next เงินติดมือ ใช้ได้ในทุกวัน


คุณธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด กล่าวว่า “จากการเป็นแพลตฟอร์มการใช้จ่ายที่ตอบรับความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ และขยายบริการการเงินที่หลากหลายในช่วงที่ผ่านมา เราได้พัฒนาและเปิดตัวบริการ ‘Pay Next เงินติดมือ’ วงเงินใช้ก่อน จ่ายทีหลัง เพื่อตอบรับความต้องการของผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความคล่องตัวในการใช้จ่ายผ่าน ทรูมันนี่ วอลเล็ท” 





คุณมนสินี นาคปนันท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด กล่าวเสริมว่า นับจากได้เริ่มทยอยให้ผู้ใช้ได้ทดลองใช้บริการ Pay Next ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบัน มีลูกค้าทรูมันนี่ที่สมัคร Pay Next แล้วมากกว่า 2 ล้านราย โดยการสำรวจกลุ่มตัวอย่างของผู้ใช้ยังพบว่ากว่า 94% มีความพึงพอใจกับบริการ เพราะมองว่าตอบโจทย์การใช้จ่ายที่ช่วยให้ไม่ต้องออกเงินตัวเองไปก่อน สะดวกเพราะไม่ต้องคอยเติมเงินเข้าวอลเล็ท และสามารถรวมยอดใช้จ่ายเพื่อชำระทีเดียวตอนปลายเดือนได้ เป็นต้น


TrueMoney Pay Next สมัครสะดวก รู้ผลใน 5 นาที ด้วยพื้นฐาน Big Data


สำหรับลูกค้าที่สนใจมี “Pay Next เงินติดมือ” วงเงินใช้ก่อนจ่ายทีหลัง ติดไว้เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้จ่าย เพียงดาวน์โหลดแอป ทรูมันนี่ วอลเล็ท และกดเลือกไอคอน Pay Next เงินติดมือที่อยู่หน้าแรก จากนั้นให้กรอกข้อมูลการติดต่อให้ครบถ้วน และกดยอมรับเงื่อนไขการให้บริการก็จะเสร็จสิ้นการสมัคร เมื่อได้รับอนุมัติแล้ว ลูกค้าจะได้รับข้อความแจ้งเตือนผ่านข้อความในแอปภายใน 5 นาที และเมื่อต้องการชำระค่าสินค้าหรือบริการผ่าน Pay Next ก็เพียงคลิกเปลี่ยนวิธีการจ่ายเป็น “เพย์ เน็กซ์ ใช้ก่อนจ่ายทีหลัง” เพื่อใช้จ่ายได้ทันที




จากการสำรวจข้อมูลของทรูมันนี่ (TrueMoney) ผ่านข้อมูลการใช้งานในฐานข้อมูลขนาดใหญ่ (Big Data) พบว่าผู้บริโภคยุคใหม่จำนวนมากมองผลิตภัณฑ์การเงินประเภทใช้ก่อนจ่ายทีหลัง (Buy Now Pay Later) เป็นเครดิตทางการเงินที่ช่วยให้ใช้จ่ายได้สะดวกสบายและจัดการเรื่องเงินได้ง่ายขึ้น ทรูมันนี่ (TrueMoney) จึงได้นำข้อมูลเหล่านี้มานำเสนอบริการทางการเงิน รวมถึงเป็นการพิจารณาวงเงินเครดิตของลูกค้าอีกด้วย


โดยลูกค้าทรูมันนี่ ที่สมัครและใช้จ่าย "Pay Next เงินติดมือ" ครั้งแรก ณ ร้านค้า บริการที่ร่วมรายการ รับเงินคืน 100% สูงสุด 50 บาท (กดรับสิทธิ์ก่อนชำระเงิน จำกัด 1 คน ต่อ 1 สิทธิ์) ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม ปี 2565 ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ทรูมันนี่ (TrueMoney)




ที่มาของข้อมูลและรูปภาพ TrueMoney

ข่าวที่เกี่ยวข้อง