รีเซต

เช็กหน้าเทรนเนอร์ผมด้วย ! พี่มาร์กลงนวมซ้อมกับแชมป์โลก เล็งน็อคอีลอน มัสก์

เช็กหน้าเทรนเนอร์ผมด้วย ! พี่มาร์กลงนวมซ้อมกับแชมป์โลก เล็งน็อคอีลอน มัสก์
TNN ช่อง16
12 กรกฎาคม 2566 ( 17:44 )
64
เช็กหน้าเทรนเนอร์ผมด้วย ! พี่มาร์กลงนวมซ้อมกับแชมป์โลก เล็งน็อคอีลอน มัสก์

เรื่องราวระหว่างมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์กกับอีลอน มัสก์ มีออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด อิสราเอล อเดซันยา (Adesanya) และอเล็กซานเดอร์ โวลคานอฟสกี (Volkanovski) สองแชมป์โลกจาก UFC ได้โพสต์รูปภาพกำลังลงนวมฝึกสอน มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ซึ่งสภาพร่างกายก็ดูหนาและแข็งแรงขึ้นแบบผิดหูผิดตา แน่นอนว่าเป้าหมายของมาร์คก็คงหนีไม่พ้นการน็อคอีลอน มัสก์


สำหรับอิสราเอล อเดซันยา (Adesanya) และ อเล็กซานเดอร์ โวลคานอฟสกี (Volkanovski) สองนักชกเพื่อนสนิทที่มักซ้อมมวยด้วยกันบ่อยครั้ง ทั้งคู่ถูกยกให้เป็นนักสู้ที่ดีที่สุดในรุ่นเมื่อเทียบน้ำหนักปอนด์ต่อปอนด์ของ UFC และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ลงนวมซ้อมมวยกับนักชกดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้เขาได้โพสต์คลิปวิดีโอการซ้อมร่วมกันบนโลกเสมือนจริง Metaverse มาแล้ว


ทางด้านของอีลอน มัสก์ ก็มีการลงนวมซ้อมมวยเช่นเดียวกัน โดยก่อนหน้านี้เขาได้ฝึกซ้อมร่วมกับเล็ค ฟรีดแมน ( Lex Fridman) นักชกยูยิตสูสายดำชาวบราซิล อย่างไรก็ตามดูเหมือนมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก อาจเป็นฝ่ายได้เปรียบเล็กน้อยเนื่องจากเขาสนใจการต่อสู้ยูยิตสูมาตั้งแต่ช่วงปลายปีก่อน รวมไปถึงการลงแข่งขันและคว้าแชมป์ในช่วงเดือนพฤษภาคม ในขณะที่อีลอน มัสก์ เพิ่งเริ่มฝึกซ้อมการต่อสู้ได้ไม่นานและก่อนหน้านี้ใช้เวลาส่วนใหญ่เลี้ยงลูก


นอกการท้าชกมวยระหว่างกันมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์กกับอีลอน มัสก์ ยังเป็นคู่แข่งสำคัญในธุรกิจโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดยก่อนหน้านี้ในช่วงการเปิดตัวบริการ Threads บริการโซเชียลเน็ตเวิร์กใหม่ล่าสุดของบริษัท เมตา (Meta) ที่มีมาร์ค ซัคเคอร์เบิรก์เป็นผู้บริหารและถูกมองว่าเป็นบริการที่จะมาแข่งขันกับ Twitter โดยตรง ซึ่งอีลอน มัสก์ไม่ค่อยประทับใจกับเรื่องดังกล่าวและได้ทวีตข้อความหยอกล้อและดูเหมือนหยาบคายเกี่ยวกับมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก โดยเรียกตัวมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์กว่า "คนบ้า" และท้าทายให้แข่งกันวัดขนาดของสงวนของผู้ชาย สำหรับบริการ Threads ปัจจุบันมีผู้ใช้งานแล้วมากกว่า 100 ล้านคน โดยมีจุดเด่นที่สามารถเชื่อมบัญชีผู้ใช้งานเข้ากับบริการ Instagram ส่งผลให้มีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว 


ที่มาของข้อมูล Forbes  


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง