รีเซต

โชเฟอร์รถบรรทุกง่วงจอดรถงีบ ตื่นมาช็อก!ถูกแอบดูดน้ำมันเกลี้ยงถัง

โชเฟอร์รถบรรทุกง่วงจอดรถงีบ ตื่นมาช็อก!ถูกแอบดูดน้ำมันเกลี้ยงถัง
ข่าวสด
23 พฤศจิกายน 2563 ( 11:36 )
150
โชเฟอร์รถบรรทุกง่วงจอดรถงีบ ตื่นมาช็อก!ถูกแอบดูดน้ำมันเกลี้ยงถัง

โชเฟอร์รถบรรทุกง่วงจอดรถงีบ พบถูกแอบดูดน้ำมันเกลี้ยงถัง เผยกำลังจะไปส่งปูนผงที่ระยอง แต่ง่วงนอน เลยจอดรถนอน ตื่นมาสตาร์ทรถ พบเกย์น้ำมันหมดถัง

 

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 23 พ.ย.63 พ.ต.ต.วันชัย แสงอ่วม สารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนร้ายลักขโมยดูดน้ำมัน รถบรรทุกที่จอดอยู่ข้างทาง บริเวณถนน 344 ใกล้เคียงเเยกหนองชากหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน พื้นที่หมู่ 1 ต.หนองชาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ

 

 

เมื่อมาถึงพบรถบรรทุกปูน ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 71-5183 สระบุรี จอดชิดขอบทางด้านซ้ายของถนน ตรวจสอบที่ฝาถังน้ำมันพบถูกงัดออก และมีร่องรอยน้ำมันหกที่พื้นเรี่ยราด

 

 

จากการสอบถาม นายพรชัย ฉิมวาส อายุ 48 ปี คนขับรถ เปิดเผยว่า ขับรถบรรทุกปูนผงมาจากจ.สระบุรีมุ่งหน้าจ.ระยอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุประมาณ 00.30 น. ที่ผ่านมา ได้แวะจอดรถนอนพัก เพื่อรอเวลาเดินทางต่อในช่วงเช้า แต่พอตื่นขึ้นมาสตาร์ทรถ และมองไปที่เกย์น้ำมันที่หน้าปัด พบว่าน้ำมันเกือบหมดถัง ทั้งๆที่เพิ่งจะเติมน้ำมันมา จึงลงไปดูพบมีร่องรอยฝาน้ำมันถูกงัดเปิดออก คาดว่าคนร้ายจะอาศัยช่วงโอกาสที่ตนนอนหลับสนิท มาขโมยแอบดูดน้ำมันไปหมด

 

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อนำไปเป็นหลักฐานในการติดตามจับกุมคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป