รีเซต
โค้งสุดท้าย! PPTV ยิงสด 4 คู่เด็ด บุนเดสลีกา ควบ ไทยลีก

โค้งสุดท้าย! PPTV ยิงสด 4 คู่เด็ด บุนเดสลีกา ควบ ไทยลีก

โค้งสุดท้าย! PPTV ยิงสด 4 คู่เด็ด บุนเดสลีกา ควบ ไทยลีก
EkkEReport
25 เมษายน 2567 ( 11:30 )
133

สุดสัปดาห์นี้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จัดความมันส์ในช่วงเข้าสู่โค้งสุดท้าย เตรียมถ่ายทอดสดฟุตบอล 4 คู่เดือด ทั้งศึก บุนเดสลีกา และ ไทยลีก บุรีรัมย์ ปะทะ เมืองทอง, ไลป์ซิก ชน ดอร์ทมุนด์, เชียงราย ฟัด ราชบุรี และ มึนเช่นกลัดบัค ดวล อูนิโอน

สุดสัปดาห์นี้ พีพีทีวี ช่อง 36 เดินหน้าถ่ายทอดสดฟุตบอลคู่เดือดจาก 2 ลีกดัง ทั้งฝั่งบุนเดสลีกาและไทยลีก กับ 4 แมตช์สุดมันส์ ให้แฟน ได้ชม เริ่มที่ รีโว่ ไทยลีก แมตช์ที่ 26 ระหว่างจ่าฝูง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านพบ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 27 เม..นี้ เวลา 18.00 . ณ สนามช้าง อารีน่า ต่อด้วยเวลา 20.30 น. กับ ศึกบุนเดสลีกา "เดอะ เรด บูล" แอร์เบ ไลป์ซิก ปะทะ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จากนั้น วันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. เวลา 17.30 น. "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะลงสนามฟัดกับ "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ปิดท้ายเวลา 20.30 น. โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ดวลเดือด อูนิโอน เบอร์ลิน

เริ่มมันส์คู่แรก ในวันเสาร์ที่ 27 เม.ย.นี้ เวลา 18.00  น. กับศึกรีโว่ ไทยลีก เมื่อทีมจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ถึงแม้จะอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล แต่พวกเขายังมีคะแนน 56 แต้ม จากการลงเล่น 25 นัด โดยในนัดล่าสุดในลีก พวกเขายังฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง หลังบุกไปชนะ ราชบุรี เอฟซี 4-1 โดย ศุภชัย ใจเด็ด หัวหอกทีมชาติไทย ยิงไปคนเดียว 2 ประตู ทำให้ขึ้นเป็นดาวซัลโวสูงสุดของไทยลีก ร่วมกับ วิลเลน โมต้า หัวหอกชาวบราซิล ทำให้ตอนนี้ บุรีรัมย์ มีคะแนนทิ้งห่าง "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก เพียง 3 แต้ม เท่านั้น ทำให้นัดนี้พวกเขายังมีความกังวลอย่างมาก และต้องเน้นเป็นพิเศษ เตรียมจัดชุดใหญ่ลงสนามเพื่อหวังเก็บ 3 แต้ให้ได้ เพื่อจะเป็นแชมป์ไทยลีกฤดูกาลนี้ให้ได้ ซึ่งครั้งนี้พวกเขาจะต้องเปิดบ้านต้อนรับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ของตารางคะแนน สถิติ 5 นัดล่าสุด พวกเขาชนะติดต่อกัน ยิงได้ 16 ประตู และเสียเพียง 4 ประตูเท่านั้น ทำให้ตอนนี้มีคะแนน 40 แต้ม จากการลงเล่น 25 นัด อยู่ห่างจากท็อปโฟร์ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เพียง 2 แต้ม เชื่อว่าพวกเขาจะจัดชุดใหญ่ลงปะทะจ่าฝูงแน่นอน ซึ่งครั้งนี้ทั้งสองทีมต่างต้องการ 3 แต้ม เพื่อรักษาพื้นที่ของตัวเอง

ต่อด้วย เวลา 20.30 น. มันส์กันต่อกับศึกลุ้น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมอันดับ 4 ของตารางคะแนน ที่มี 59 แต้ม จากการลงเล่น 30 นัด สถิติ 5 นัดล่าสุด ก็ดีต่อเนื่อง ชนะ 4 เสมอ 1 โดยนัดล่าสุดพวกเขาก็โชว์ฟอร์มดี ด้วยการบุกไปชนะ ไฮเดนไฮม์ 2-1 โดยครั้งนี้พวกเขาจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับ 5 ของตาราง ที่มี 57 แต้ม จากการลงเล่น 30 นัด ตามอันดับ 4 อย่าง ไลป์ซิก เพียง 2 แต้มเท่านั้น ซึ่งในแมตช์นี้พวกเขาจะต้องจัดเต็มหวังชิง 3 แต้มจาก ไลป์ซิก ให้ได้ เพื่อที่จะแซงขึ้นไปอยู่อันดับ 4 โซนที่จะได้เข้าไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าอีกด้วย

ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 28 เม.. เวลา 17.30 น. เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ของตาราง ที่มี 29 แต้ม จากการลงเล่น 25 นัดโดยในนัดนี้พวกเขาจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 6 ซึ่งมี 35 แต้ม จากการลงเล่น 25 นัด และในนัดล่าสุดพวกเขาฟอร์มยังไม่ดีนัก เปิดบ้านแพ้จ่าฝูง บุรีรัมย์ ไปถึง 1-4 ทำให้พวกเขาจะต้องรีบเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้ เพื่อทำแต้มขึ้นสู่หัวตารางต่อไปในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

และมาปิดท้ายความเดือด เวลา 20.30 น. เมื่อ มึนเช่นกลัดบัค ทีมอันดับ 12 ของตาราง ที่ล่าสุดฟอร์มยังไม่ดี หลังแพ้ 3 เสมอ 1 ชนะ 1 มี 31 แต้ม จากการลงเล่น 30 นัด อีกทั้งนัดล่าสุดพวกเขาก็บุกไปแพ้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ไปอย่างสุดมันส์ 4-3 โดยได้ประตูจาก รอบิน ฮัค หัวหอกชาวเยอรมัน ที่ฟอร์มดีซัดแฮตทริกได้ ถึงแม้จะไม่สามารถพาทีมเก็บ 3 แต้ม ได้ก็ตาม ซึ่งครั้งนี้พวกเขาจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อูนิโอน เบอร์ลิน ทีมอันดับ 14 มี 29 แต้ม จากการลงเล่น 30 นัด โดยนัดล่าสุดเปิดบ้านแพ้ให้กับ บาเยิร์น ไปถึง 1-5 แบบขาดลอย ทำให้ในนัดนี้ที่จะบุกไปเยือน มึนเช่นกลัดบัค พวกเขาจะต้องเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้โดยเร็ว เพื่อหวังเก็บแต้มขึ้นสู่โซนบนของตารางต่อไป

ติดตามความมันส์สุดเดือด โค้งสุดท้าย กับ 2 ลีกดัง พีพีทีวี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี! ทางหน้าจอที่ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เดียว หรือชมสดออนไลน์ทางเว็บไซต์ www.pptvhd36.com และแอปพลิเคชัน PPTV HD 36 พร้อมติดตามทุกข่าวสำคัญของวงการกีฬาได้ทาง YouTube ช่อง PPTV SPORTS

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-------------------------------------------------

วิธีการดูบอลพรีเมียร์ลีก 2023/24 ที่ TrueID : แพ็กเกจชมครบทุกคู่!
เคล็ดลับการรับชมพรีเมียร์ลีกให้มันส์จุใจในทุกช่องทาง คลิกเลย!

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ