รีเซต

TNN ต้อนรับผู้บริหารกรมสารนิเทศ สนับสนุนการนำเสนอข่าวเศรษฐกิจ-ต่างประเทศ

TNN ต้อนรับผู้บริหารกรมสารนิเทศ สนับสนุนการนำเสนอข่าวเศรษฐกิจ-ต่างประเทศ
TNN ช่อง16
18 กุมภาพันธ์ 2564 ( 06:41 )
142
TNN ต้อนรับผู้บริหารกรมสารนิเทศ สนับสนุนการนำเสนอข่าวเศรษฐกิจ-ต่างประเทศ

นายองอาจ ประภากมล หัวหน้าคณะผู้บริหาร สายมีเดีย บริษัท ทรู คอร์ปอรชั่น จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยนิวส์ เน็ตเวิร์ค จำกัด (TNN) พร้อมด้วยนายอธิพล วงศ์สืบยุทธ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายผลิตรายการ สถานีข่าว TNN ช่อง 16 ,นางสาวธันย์ชนก จงยศยิ่ง Chief News Editor และนางสาวศิดาพักตร์ ศักดิ์บุญญารัตน์ บรรณาธิการข่าวการเมือง ให้การต้อนรับ นายธานี แสงรัตน์ อธิบดีกรมสารนิเทศ และโฆษกกระทรวงการต่างประเทศ รวมถึงผู้บริหารกรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ ในโอกาสการเข้าพบ และหารือร่วมกับทีมบรรณาธิการเพื่อสร้างความร่วมมือในการสื่อสารภารกิจการทูต และเศรษฐกิจระหว่างประเทศ ให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ และมีประโยชน์ต่อประชาชน 




นายองอาจ ได้แนะนำสถานีข่าว TNN ช่อง 16 แก่คณะผู้บริหารกระทรวงการต่างประเทศ ตลอดจนผังรายการของสถานีฯ ทั้งรายการข่าวประจำวันในแต่ละช่วงเวลา ,รายการข่าวเศรษฐกิจ รวมถึงรายการข่าวต่างประเทศ และแนวทางการนำเสนอข่าวในรูปแบบออนไลน์ ผ่านช่องทางต่าง ๆ ที่นอกเหนือไปจากช่องทางออกอากาศบนโทรทัศน์ และย้ำอัตลักษณ์ของสถานีฯ "ทันโลก ทันเศรษฐกิจ ทันทุกความจริง" รวมถึงยังได้พูดคุยถึงทิศทางการนำเสนอข่าวด้านเศรษฐกิจต่างประเทศในปัจจุบัน และในอนาคตด้วย 



ขณะที่ อธิบดีกรมสารนิเทศ และโฆษกกระทรวงการต่างประเทศ ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และความร่วมมือในการเสนอข่าวสาร เพื่อให้เข้าถึงประชาชน โดยเฉพาะกลุ่มผู้ประกอบการ คนรุ่นใหม่ และเกษตรกร หรือรวมไปถึงผู้สนใจข่าวเศรษฐกิจ และข่าวต่างประเทศ เพื่อให้ประชาชนในทุกกลุ่ม ทุกระดับ ได้รับทราบข่าวเศรษฐกิจ และการต่างประเทศ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง อาทิ การส่งเสริมการลงทุนจากต่างประเทศในพื้นที่ EEC ,การพัฒนาเศรษฐกิจชีวภาพ เศรษฐกิจหมุนเวียน และเศรษฐกิจสีเขียว (Bio-Circular-Green Economy) ,การเป็นประธานกรอบความริเริ่มแห่งอ่าวเบงกอลสำหรับความร่วมมือหลากหลายสาขาทางวิชาการและเศรษฐกิจ (บิมสเทค) วาระปี 2564-2565 และการเป็นเจ้าภาพการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปคปี 2565 ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพ รวมไปถึงการทูตวัฒนธรรม และเศรษฐกิจดิจิทัล เป็นต้น 



โดย ทั้งสถานีข่าว TNN ช่อง 16 และกรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ ยินดีจะสนับสนุน และช่วยกันประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารด้านเศรษฐกิจ และการต่างประเทศ ที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน 




ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง